14/06/2013 16:03 GMT+7

PSY ghi âm cùng will.i.am

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Nam ca sĩ người Hàn Quốc PSY cho biết anh hợp tác cùng giọng ca will.i.am của nhóm nhạc đình đám Black Eyed Peas (Mỹ) trong một dự án âm nhạc.

Psy sẽ nói chuyện với hàng ngàn sinh viên HarvardPsy thừa nhận MV mới Gentleman là “ngớ ngẩn”

YJDMdHGY.jpgPhóng to
PSY với điệu nhảy ngựa quen thuộc trong ca khúc Gangnam Style - Ảnh: ohkpop

Trang cá nhân của PSY ngày 12-6 “khoe” hình anh chụp cùng will.i.am trong phòng thu cùng lời chú thích: “Vài chuyện thú vị đang diễn ra tại London lúc 2g sáng! Tôi và will.i.am! Hãy đoán xem điều gì sẽ xảy ra?”.

Trang tin Press Party nói PSY rất “thông minh” khi tận dụng khoảng thời gian tham gia biểu diễn tại show ca nhạc lớn nhất mùa hè năm nay tại Anh - Capital FM Summertime Ball 2013 - để gặp gỡ và đề nghị hợp tác với nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới. Trước khi gặp will.i.am, PSY cũng “đánh tiếng” cộng tác với Brian May, tay guitar chính của ban nhạc rock huyền thoại The Queen.

Sự kết hợp này dự kiến sẽ nhận được nhiều quan tâm và chờ đợi từ khán giả. PSY nổi lên nhờ ca khúc Gangnam Style với điệu nhảy ngựa cực kỳ sôi động, thu hút hơn 1 tỉ lượt xem trên YouTube. Trong khi đó, will.i.am là thành viên nhóm nhạc Black Eyed Peas nổi tiếng với nhiều ca khúc quen thuộc như I Gotta Feeling, Boom Boom Pow hay My humps...

r5e9uzTN.jpgPhóng to
PSY chụp cùng will.i.am trong phòng thu - Ảnh: Press Party
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên