14/05/2013 14:23 GMT+7

PSG xác nhận Real liên hệ với Carlo Ancelotti

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chủ tịch CLB Paris St-Germain (PSG) ông Nasser al Khelaifi vừa lên tiếng xác nhận Real Madrid đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti để mời ông về sân Bernabeu vào mùa giải tới.

TTO - Chủ tịch CLB Paris St-Germain (PSG) ông Nasser al Khelaifi vừa lên tiếng xác nhận Real Madrid đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti để mời ông về sân Bernabeu vào mùa giải tới.

Như đã biết Real Madrid đang tìm kiếm người thay HLV Jose Mourinho - người đang được đồn sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay vì không hoàn thành mục tiêu Decima (giành chức vô địch Champions League thứ 10 cho Real Madrid). Và chiến lược gia được ban lãnh đạo "Kền kền trắng" nhắm thay thế cho vị trí của "Người đặc biệt" chính là Carlo Ancelotti - HLV vừa đưa PSG lên ngôi vô địch Pháp (Ligue I) lần đầu tiên sau 19 năm.

Thông tin HLV Carlo Ancelotti về thay Mourinho cũng đã được báo chí châu Âu, đặc biệt là Tây Ban Nha và Pháp, đăng rầm rộ suốt mấy tuần qua. Thậm chí một số tờ báo lớn Le Parisien (Pháp), Marca (TBN), Defensacentral.com (TBN), đài Cadena Cope (TBN)... còn khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV Carlo Ancelotti. 

Nhưng những bên liên quan (PSG, Real Madrid, Ancelotti) thì vẫn im hơi lặng tiếng. Phải đến hôm nay, thông tin chính thức về HLV Carlo Ancelotti mới được ban lãnh đạo PSG xác nhận.

"Cách đây vài ngày, giám đốc điều hành của Real Madrid - Jose Angel Sanchez - đã gọi điện thoại cho tôi hỏi về Carlo Ancelotti và tôi đã thẳng thừng từ chối. Tôi bảo HLV Carlo Ancelotti vẫn còn một năm hợp đồng với PSG và tôi yêu cầu Real Madrid phải tôn trọng chúng tôi...", chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi trả lời tờ L'Equipe (Pháp) trong buổi lễ PSG ăn mừng ngôi vô địch 2012-2013.

Không chỉ tuyên bố từ chối Real Madrid, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi còn tin tưởng HLV Carlo Ancelotti sẽ sớm gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với PSG thêm nhiều mùa giải nữa.

Theo tiết lộ của tờ L'Equipe, hợp đồng giữa Carlo Ancelotti với PSG còn 1 năm nhưng trong hợp đồng có điều khoản cho phép cựu HLV AC Milan và Chelsea được tự do ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó có nghĩa nếu HLV Carlo Ancelotti muốn sang Real Madrid, nhà tân vô địch nước Pháp cũng không thể ngăn cản ông.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên