08/06/2016 17:26 GMT+7

​Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Đ.N
Đ.N

TTO - Theo tin từ Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, đơn vị này đã phối hợp với các hội khuyến học các địa phương trao tặng cho các em học sinh nghèo hiếu học 600 chiếc xe đạp với tổng số tiền trị giá 1,2 tỉ đồng.

Prudential tặng xe đạp cho học sinh nghèo

Thông qua việc tặng các phần quà có ý nghĩa, đại diện Prudential mong muốn các em học sinh tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn và giành nhiều kết quả tốt trong học tập.

Hoạt động trên được triển khai nhân dịp Prudential khai trương 4 mô hình văn phòng tổng đại lý (VPTĐL) tại Đà Nẵng và Quảng Trị (trước đó là văn phòng tại Bình Định) từ ngày 5 đến ngày 7-6.

Chia sẻ về mô hình đại lý theo tiểu chuẩn mới này, ông Wilf Blackburn, tổng giám đốc Prudential, cho biết: “Với các VPTĐL khai trương tại khu vực miền Trung lần này, hiện chúng tôi đã có 8 đơn vị trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến sẽ thực hiện trong năm nay.

Thông qua các VPTĐL, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới; sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống VPTDL trên toàn quốc”.

Nói thêm về sự mở rộng và nâng cấp dịch vụ này, bà Vũ Đoàn Trúc Khê, giám đốc quản lý văn phòng chi nhánh Prudential miền Trung, cho biết Prudential đã và đang thể hiện cam kết lâu dài trong việc phát triển ở Việt Nam. Các VPTĐL là những mắt xích quan trọng, giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng ở địa phương.

Được biết, từ năm 2013 đến nay, Prudential Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh thực hiện nhiều chương trình như hiến máu nhân đạo; khám bệnh, phát thuốc miễn phí; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo...

 
 
 
 
Đ.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên