15/12/2010 00:01 GMT+7

Prudential: Ấn tượng với kết quả kinh doanh

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Còn vài tuần nữa là kết thúc năm 2010, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên tục công bố tin vui với tỉ lệ tăng trưởng doanh thu hợp đồng mới tháng sau cao hơn tháng trước.

Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam chín tháng đầu năm 2010 đạt mức tăng trưởng cao với tổng doanh thu phí đạt 9.767 tỉ đồng, tăng 15%. Trong số những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có doanh thu cao, Prudential vẫn dẫn đầu với doanh thu 3.821 tỉ đồng (tăng 13%),

Về doanh thu phí năm nhất, Prudential Việt Nam tiếp tục đạt con số ấn tượng: 827 tỉ đồng, tăng 26%. Dù đang rất thành công với kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Prudential Việt Nam tăng cường đầu tư mạnh vào kênh bảo hiểm qua ngân hàng và mô hình tổng đại lý - hướng đi tất yếu của các doanh nghiệp bảo hiểm lớn trên thị trường.

Ngoài ra, Prudential Việt Nam cũng tiếp tục đa dạng các kênh cung cấp sản phẩm như kênh telemarketing, worksite... Cùng với việc phát triển các kênh phân phối sản phẩm, Prudential Việt Nam cũng đang tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình với sản phẩm “Phú - Bảo nghiệp” vào giữa tháng 10-2010. Được biết, trong hơn 10 năm qua, công ty từng giới thiệu ra thị trường trên 50 sản phẩm bảo hiểm, bao gồm sản phẩm bảo hiểm truyền thống, bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm liên kết chung...

rZDtbMed.jpgPhóng to

Ông Jack Howell trong một hội thảo khách hàng gần đây

Nói về những thành công, ông Jack Howell, tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam, lạc quan: “Chúng tôi đang bước vào giai đoạn cuối năm 2010 với những kết quả kinh doanh khả quan. Công ty BHNT Prudential Việt Nam vừa được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nộp thuế cao nhất Việt Nam trong thời gian ba năm (2007-2009). Chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, bao gồm việc tổ chức thành công chương trình Ngày hội Prudential Day tại hơn 40 tỉnh và thành phố…

Bên cạnh đó, Prudential cũng đang thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng quy mô lớn như chiến dịch “Pru - Tình nguyện”, ủng hộ nạn nhân thiên tai ở miền Trung gần 800 triệu đồng, tài trợ các chương trình học bổng của Quỹ Prudence…”.

Không chỉ tiếp tục thành công ở Việt Nam trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, mới đây Tập đoàn Prudential (Prudential plc) cũng chính thức công bố kết quả kinh doanh chín tháng đầu năm 2010 với doanh thu bảo hiểm tăng 24%, đạt mức 2.464 triệu bảng Anh, trong đó doanh thu từ hợp đồng mới trong quý 3 là 809 triệu bảng, tăng 17%. Lợi nhuận năm từ hợp đồng mới là 1.345 triệu bảng, tăng 21%. Vốn thặng dư của tập đoàn liên tục được củng cố.

Tập đoàn Prudential cũng vừa được xếp trong top 100 tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại châu Á được ngưỡng mộ nhất trong cuộc điều tra Asia 200 của tờ báo danh tiếng Wall Street Journal.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên