18/06/2013 12:40 GMT+7

Prandelli nhận định Ý ở "cửa dưới" trước Nhật

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Huấn luyện viên Cesare Prandelli vừa có phát biểu gây sốc khi thừa nhận đội tuyển Ý của ông nằm ở "cửa dưới" trong cuộc đọ sức với Nhật Bản sắp tới.

TTO - Huấn luyện viên Cesare Prandelli vừa có phát biểu gây sốc khi thừa nhận đội tuyển Ý của ông nằm ở "cửa dưới" trong cuộc đọ sức với Nhật Bản sắp tới.

Đây là điều khá bất ngờ bởi xét về danh tiếng, đẳng cấp, lực lượng, tuyển Ý đều vượt trội so với Nhật Bản. Không chỉ vậy, tuyển Ý còn đang có lợi thế về mặt tinh thần khi đánh bại Mexico 2-1 ở ngày ra quân, còn Nhật Bản trắng tay trước Brazil với thất bại 0-3.

Nhưng HLV Cesare Prandelli lại không nghĩ như vậy. Thậm chí chiến lược gia 55 tuổi này còn thừa nhận Ý nằm ở "cửa dưới" trong cuộc đọ sức với Nhật Bản sắp tới.

"Tôi cho rằng Nhật Bản được đánh giá cao hơn Ý, bởi họ được nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày. Ngoài ra, Nhật Bản còn được dẫn dắt bởi Alberto Zaccheroni - người hiểu rất rõ bóng đá Ý", HLV Prandelli phát biểu trên trang FIFA.com.

"Alberto Zaccheroni là một HLV giỏi và biết rất rõ lối chơi của tuyển Ý. Đó là một trận đấu khó và chúng tôi cần phải thận trọng, vì tôi biết ông ấy sẽ giăng một cái bẫy để chờ chúng tôi", HLV Prandelli cho biết thêm.     

Trận đấu giữa Ý và Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân vận động Arena Pernambuco ở thành phố Recife (Brazil) vào lúc 5g sáng 20-6. Nếu giành chiến thắng ở trận này, Ý sẽ rộng cửa vào bán kết. Còn nếu thất bại, Ý sẽ phải quyết đấu với đội tuyển nước chủ nhà Brazil ở lượt đầu cuối để tranh suất đi tiếp. 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên