18/06/2012 12:59 GMT+7

Prandelli lấy lòng Tây Ban Nha

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Trước trận đấu với CH Ireland (THTT lúc 1g45 ngày 19-6 trên VTV2, HTV7 và HTV1), HLV tuyển Ý Cesare Prandelli đã lên tiếng khen ngợi Tây Ban Nha như muốn lấy lòng để “bò tót” chơi hết sức mình trước Croatia.

TT - Trước trận đấu với CH Ireland (THTT lúc 1g45 ngày 19-6  trên VTV2, HTV7 và HTV1), HLV tuyển Ý Cesare Prandelli đã lên tiếng khen ngợi Tây Ban Nha như muốn lấy lòng để “bò tót” chơi hết sức mình trước Croatia.

Về thực lực, tuyển Ý (2 điểm) quá mạnh so với CH Ireland đã hết hi vọng sau hai trận toàn thua. Hỏa lực của đội bóng áo màu thiên thanh hứa hẹn thêm khởi sắc khi tiền đạo Di Natale sẽ thay Balotelli đá trên hàng công.

Tuy nhiên, Ý có thắng CH Ireland bao nhiêu bàn đi nữa cũng vô nghĩa nếu Tây Ban Nha và Croatia hòa nhau với tỉ số từ 2-2 trở lên.

Ý (4-4-2): Thủ môn: Buffon. Hậu vệ: Maggio, Bonucci, Barzagli, Chiellini. Tiền vệ: De Rossi, Marchisio, Pirlo, Giaccherini. Tiền đạo: Di Natale, Cassano.

Ireland (4-4-2): Thủ môn: Given. Hậu vệ: O’Shea, Dunne, St Ledger, Ward. Tiền vệ: Duff, Andrews, Whelan, McGeady. Tiền đạo: Keane, Long.

Có lẽ vì chuyện này nên HLV tuyển Ý Cesare Prandelli đã đăng đàn để xoa dịu nỗi hoang mang của giới truyền thông Ý cũng như người hâm mộ quê nhà về khả năng Tây Ban Nha và Croatia sẽ “bắt tay” để loại Ý ở lượt đấu cuối bảng C. HLV Prandelli nói: “Tôi tin Tây Ban Nha sẽ chẳng bao giờ làm điều như vậy.

Vài năm gần đây, Tây Ban Nha khai phá một lối chơi mới chinh phục cả thế giới. Họ đá bóng như những nghệ sĩ, thể hiện một lối chơi lôi cuốn và trở thành nhà vô địch châu Âu và thế giới chính bằng lối chơi đó. Tây Ban Nha sẽ không làm gì ảnh hưởng đến sự tinh khiết trong triết lý bóng đá của mình”.

Ông Prandelli nói tiếp: “Tôi không nghĩ Tây Ban Nha sẽ chơi vì một trận hòa 2-2. Điều quan trọng trong suy nghĩ của họ là làm sao thể hiện bản sắc của mình, áp đặt lối chơi và đạt kết quả mong muốn. Tây Ban Nha là đội bóng kiểu mẫu cho mọi người noi theo. Mọi suy đoán về họ đều không đáng tin tưởng”.

Những cơ sở khác cho ông Prandelli tin tưởng Tây Ban Nha sẽ không chơi hòa nhã với Croatia vì họ vẫn chưa chắc suất vào tứ kết. Chẳng may sẩy chân dẫn đến thất bại trước Croatia, Tây Ban Nha hoàn toàn có thể là những người phải xách vali về nước sớm. Ông Prandelli cũng cho rằng HLV Vincente Del Bosque của Tây Ban Nha là người rất cầu toàn và đã tuyên bố sẽ tiếp tục chơi tấn công sòng phẳng trước Croatia.

 Nhà cái châu Á đánh giá rất cao khả năng Tây Ban Nha giành ngôi nhất bảng C với tỉ lệ đặt 1 chỉ ăn 1,13, tỉ lệ Ý nhất bảng C là đặt 1 ăn 15 và Croatia nhất bảng là đặt 1 ăn 6,20. Trong khi đó, tỉ lệ Tây Ban Nha nhất bảng, Ý nhì bảng là đặt 1 chỉ ăn 1,80, Tây Ban Nha nhất bảng và Croatia nhì bảng đặt 1 ăn 2,30, Croatia nhất bảng và Ý nhì bảng đặt 1 ăn 9, Ý nhất bảng và Tây Ban Nha nhì bảng đặt 1 ăn đến 18.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Euro 2012 Prandelli