Xe
29/04/2017 14:45 GMT+7

Porsche 911 GT3: nét quyến rũ của 2017

THẢO NHƯ- Ảnh: Autoweek, carmagazine.co.uk, autoexpress.co.uk.
THẢO NHƯ- Ảnh: Autoweek, carmagazine.co.uk, autoexpress.co.uk.

TTO - 911 GT3 được xem là siêu phẩm về tốc độ và sự mạnh mẽ. Đây là bản cập nhật giữa các thế hệ Porsche 911 chứ không phải là một cuộc "tái sinh" quy mô toàn diện, nhưng vẫn có rất nhiều thứ mới mẻ.

911 GT3 là phiên bản mới và cũng là tốt nhất. Nó thể hiện sự thay đổi từng bước so với mô hình trước, ngoài cơ cấu cơ bản và bố trí cơ khí thì gần như không có gì chung giữa hai thế hệ Porsche 911 bởi phiên bản mới có sự điều khiển tốt hơn, khung gầm phức tạp hơn và hiệu suất cao hơn.

Ông chủ của phân khúc xe thể thao Porsche, Andreas Preuninger, tuyên bố: “Chiếc Porsche 911 GT3 mới nhất này là chiếc xe tốt nhất”. Và Preuninger cũng cho rằng đó chưa phải là một ví dụ điển hình duy nhất trong vòng tuổi thọ 18 năm của xe này. 

Porsche GT3 2017  thật sự khác biệt với 911 GT3 RS với động cơ sáu xi lanh hút bằng, tăng từ 3,8 đến 4,0 lít, với công suất từ 469 mã lực lên 493 mã lực. Mọi thành phần được tinh chế hoặc thay thế để giảm sự ma sát nội bộ và nâng cao hiệu quả. 

Hiệu quả động học tăng lên, tay lái cũng được kiểm tra và sàng lọc kỹ lưỡng, lốp xe dính liền đưa Porsche 911 GT3 vào đường băng mang lại sự cân bằng tuyệt vời.

Lần đầu tiên, người mua sẽ có sự lựa chọn giữa hộp số ly hợp 7 tốc độ hoặc hộp số tay 6 cấp (chiếc xe trước đó chỉ có tính năng tự động). Đây là điều tạo cho GT3 một sức hấp dẫn lớn đối với những người đam mê xe thể thao.

Miêu tả trên trang web chính của Porsche: “ Porsche 911 GT3  là một chiếc xe thể thao hút hồn, động cơ như hơi thở và thách thức đường chạy với tốc độ và khả năng phanh chắc chắn. Một chiếc xe đua cho người lái xe không gian và cảm giác tràn trề năng lượng thể thao khi ngồi vào ghế. GT3 cũng vững chắc hơn bạn tưởng khi điều khiển nó trên đường”.

Tại Mỹ, xe được bán với giá 144.650 USD.

 

>> Xem clip (nguồn: Youtube)

THẢO NHƯ- Ảnh: Autoweek, carmagazine.co.uk, autoexpress.co.uk.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên