20/03/2018 05:33 GMT+7

Pogba không hạnh phúc tại Manchester United

H.LAM
H.LAM

TTO - Huấn luyện viên tuyển Pháp, Didier Deschamps đã khiến hậu trường sân Old Trafford "dậy sóng" khi tuyên bố tiền vệ Paul Pogba đang cảm thấy không hạnh phúc tại Manchester United (M.U).

Pogba được cho đang không hạnh phúc tại M.U. Ảnh: REUTERS
Pogba được cho đang không hạnh phúc tại M.U. Ảnh: REUTERS

Paul Pogba, 25 tuổi, trở lại khoác áo M.U vào mùa hè năm 2016 từ Juventus với giá kỷ lục thế giới ở thời điểm đó là 89 triệu bảng. Nhưng hiện tại, vị trí của Pogba tại M.U không còn được đảm bảo sau khi HLV Jose Mourinho chỉ trích thái độ thi đấu hời hợt của tiền vệ này trong thời gian gần đây.

Hiện Pogba đã trở về Pháp để tập trung cùng đội tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Colombia và Nga vào cuối tuần này. Chia sẻ với Hãng tin Reuters sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Pháp vào hôm 19-3, HLV Didier Deschamps cho biết: “Tôi đã nghe rất nhiều điều về cuộc sống của Pogba tại Manchester United. Pogba vẫn chưa có bình luận gì sau những vụ lùm xùm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều tôi được biết là hiện anh ấy không cảm thấy hạnh phúc tại sân Old Trafford”.

Pogba trò chuyện với HLV Deschamps trong buổi tập luyện của tuyển Pháp. Ảnh: GETTY IMAGES
Pogba trò chuyện với HLV Deschamps trong buổi tập luyện của tuyển Pháp. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Deschamps nói tiếp: “Tôi không biết tại sao lại có những chuyện như thế, tại sao những điều đó lại xảy ra với anh ấy. Có thể còn có nhiều lý do quan trọng khác, nhưng điều đó không tốt chút nào. Pogba là một cầu thủ rất quan trọng với cả Manchester United và tuyển Pháp. Tuy nhiên, anh ấy đang đánh mất sự tập trung vì những chuyện không đáng có và điều đó rất nguy hiểm”.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên