01/07/2017 20:57 GMT+7

Pliskova lần đầu vô địch Giải Aegon International

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 1-7, tay vợt số 3 thế giới Karolina Pliskova (CH Czech) đã đánh bại Caroline Wozniacki (Đạn Mạch) sau 2 ván với cùng tỉ số 6-4 để đoạt chức vô địch Giải quần vợt Aegon International (Eastbourne, Anh) 2017.

Pliskova và chức vô địch Aegon International. Ảnh: REUTERS

Đây là giải khởi động cuối cùng của các tay vợt trước khi bước vào Giải Wimbledon 2017 sẽ khởi tranh vào đầu tuần sau. Ở trận chung kết, Pliskova đã thi đấu rất hay đặc biệt là những pha đánh hiểm hóc ở cuối sân.

Ván 1, Pliskova thắng 6-4 sau 41 phút sau khi bẻ được giao bóng của Wozniacki ở bàn thứ 5. Sang ván 2, Wozniacki thi đấu nỗ lực hơn nhưng cô vẫn không tài nào bẻ được giao bóng của Pliskova dù có đến 4 cơ hội ở bàn thứ 6. Bước ngoặt của ván 2 diễn ra ở bàn thứ 9 khi Wozniacki để Pliskova bẻ giao bóng vươn lên dẫn 5-4 rồi sau đó thắng luôn ván này với tỉ số 6-4 để kết thúc trận đấu.

Chung cuộc, Pliskova thắng Wozniacki 2-0 (6-4, 6-4) để lần đầu tiên trong sự nghiệp vô địch Giải Aegon International. Đây cũng là danh hiệu thứ ba của tay vợt người CH Czech từ đầu năm 2017 đến nay.  Phát biểu sau trận đấu, Pliskova cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục duy trì được phong độ này và tiến xa tại Wimbledon sắp tới”.

Trong khi đó, thất bại trước Pliskova khiến Wozniacki vẫn chưa có danh hiệu nào trong năm 2017. Sau trận đấu, Wozniacki cho biết cô đã chơi rất tốt nhưng Pliskova còn xuất sắc hơn và giành chiến thắng xứng đáng.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên