17/09/2013 11:30 GMT+7

Pink: Người phụ nữ của năm

N.X. (Theo Reuters)
N.X. (Theo Reuters)

TTO - Ngôi sao nhạc pop Pink được tạp chí Billboard bình chọn là người phụ nữ của năm sau khi cô giành được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng album.

NFY1VYl5.jpgPhóng to
Ca sĩ Pink - Ảnh: Billboard

Pink chia sẻ tin vui này: "Quả thực là một năm tuyệt vời không thể tin được và tôi cảm thấy rất biết ơn đến Billboard đã bình chọn cho tôi và biết ơn những người hâm mộ, những người bạn và tất cả những người cộng sự mà tôi quả là may mắn khi thực hiện album này cùng với họ".

"Khi bảng xếp hạng giữa năm 2013 của chúng tôi được công bố cô ấy đã là một tên tuổi có album bán chạy nhất và doanh thu khủng trong những tour diễn quốc tế", Bill Werde tổng biên tập tờ Billboard nói.

Pink, tên thật là Alecia Moore, 34 tuổi, từng giành giải Grammy, nổi lên trong làng nhạc pop năm 2000 cùng với các ca sĩ khác như Britney Spears, Christina Aguilera bằng phong cách mạnh mẽ cá tính, phát hành album thứ 6 mang tựa đề The truth about love trong tháng 9 vừa rồi.

Nghe ca khúc Just give me a reason của Pink - Nguồn: Youtube

Cô ghi dấu ấn với người nghe nhạc bằng những ca khúc ăn khách như Blow me (One last kiss), TryJust give me a reason - kết hợp với ca sĩ Nate Ruess của ban nhạc rock Fun. Đây cũng là ca khúc từng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Pink từng bán được hơn 40 triệu bản album và khoảng 20 triệu bản kỹ thuật số.

N.X. (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên