16/12/2016 16:05 GMT+7

PINACO đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếp

THU THẢO
THU THẢO

Tin từ Công ty Cổ phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) vừa cho hay, nhà sản xuất ắc quy Đồng Nai và Pin Con Ó này được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2016 lần thứ 3 liên tiếp.

Theo đại diện PINACO, năm 2016 không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng tròn 40 năm thành lập và phát triển mà còn là một năm gặt hái nhiều thành công vượt bậc của đơn vị này.

Cột mốc 40 năm 

Theo đó, năm 2016 là năm PINACO 20 năm liền giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao và đồng thời vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất lần 2 do Nhà nước trao tặng. Vào tháng 11-2016, PINACO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 2016 lần thứ 3 liên tiếp. 

“Đây không chỉ là sự công nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam cho những nỗ lực của PINACO trong suốt hành trình 40 năm qua mà còn là nền tảng, sức bật giúp PINACO tiếp tục duy trì vị thế vượt trội của mình trong tương lai”, đại diện PINACO nói. 

PINACO được vinh danh thương hiệu quốc gia 2016
PINACO được vinh danh THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2016

Đại diện công ty chia sẻ, đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam từ những ngày đầu giải phóng, còn gặp nhiều khó khăn, PINACO đã cùng người dân Việt từ khắp thành thị đến nông thôn vượt qua nhiều chặng đường. 

“Trong tâm trí của nhiều người hơn 40 năm qua, những viên pin con Ó, ắc-quy Đồng Nai không chỉ là sản phẩm mà còn là một phần kí ức và đến hiện tại vẫn tiếp tục song hành như một người bạn không thể thiếu cho nhu cầu sử dụng năng lượng hằng ngày của mỗi gia đình”, đại diện PINACO nói.

Hướng đến  sự tin tưởng của người tiêu dùng

“Song song với văn hóa “Bạn hàng chung thủy”, xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 64 tỉnh thành, PINACO luôn giữ vững phương châm hoạt động:”Duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất”, đại diện PINACO cho biết thêm. 

PINACO cho hay, Trong bối cảnh cạnh tranh với các thương hiệu ngoại, đơn vị này vẫn bảo vệ được vị thế dẫn đầu của mình và đến nay đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu hàng đầu như Ford Việt Nam, Thaco Trường Hải, Yamaha Việt Nam, Piaggio Việt Nam, KIA Motors, Vina Mazda, Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam…

PINACO cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ chu đáo
PINACO cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt và dịch vụ chu đáo

PINACO cho biết đến nay các sản phẩm của đơn vị đã được xuất khẩu sang 32 nước bao gồm Myanmar, Brunei, Malaysia, Cambodia, Yemen, Nigeria, Trung Đông, Úc, Ấn Độ, Ai Cập, Hongkong,...

Sản phẩm ắc quy Đồng Nai và Pin Con Ó của PINACO
Sản phẩm ắc quy Đồng Nai và Pin Con Ó của PINACO

 

Thương Hiệu Quốc Gia, bắt đầu từ năm 2008, là một sự kiện xúc tiến thương mại dài hạn do Thủ tướng phê duyệt nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. Biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia - Vietnam Value - được trao cho các thương hiệu sản phẩm đáp ứng bộ tiêu chí đánh giá của chương trình nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. Đây cũng chính là giá trị gắn liền với phương châm hoạt động của PINACO trong suốt hành trình 40 năm qua. 
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên