09/06/2012 09:16 GMT+7

Pilar: "CH Czech đã đánh giá thấp Nga"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận CH Czech thua Nga 1-4 vào rạng sáng 9-6, Vaclav Pilar, người ghi bàn duy nhất trong trận, thừa nhận CH Czech đã đánh giá thấp Nga.

TTO - Sau trận CH Czech thua Nga 1-4 vào rạng sáng 9-6, Vaclav Pilar, người ghi bàn duy nhất trong trận, thừa nhận CH Czech đã đánh giá thấp Nga.

Còn đội trưởng Tomas Rosicky cho rằng CH Czech không thể cản Nga phản công nhanh.

Tiền đạo cánh Vaclav Pilar, nhân tố chính trong lối chơi của Wolfsburg trong mùa bóng năm qua, nói: "Chúng tôi đã phạm sai lầm như thể chúng tôi không chuẩn bị tốt. Chúng tôi biết họ là một đội mạnh nhưng hóa ra họ còn mạnh hơn. CH Czech đã có thể níu kéo trận đấu nhưng khi đó họ đã ngay lập tức ghi thêm hai bàn. CH Czech đã chơi theo thế trận của Nga sắp đặt".

Đội trưởng CH Czech Tomas Rosicky nói: "Chúng tôi muốn vào trận chủ động, cầm bóng tấn công ngay khi có thể. Nhưng mỗi khi mất bóng, chúng tôi lại hầu như không thể cản các đợt phản công của Nga. Có thời điểm vào đầu trận khi chúng tôi không sợ hãi, tạo được cơ hội nhưng đã phung phí nó. CH Czech không thể gượng dậy sau khi bị dẫn trước hai bàn lúc hết hiệp và trong hiệp hai không thể chống lại các đợt phản công của Nga".

Về phía tuyển Nga, tiềnvệ nhạc trưởng Andrei Arshavin đã hết lời khen ngợi đồng đội Dzagoev, người đã ghi hai bàn vào lưới CH Czech. Arshavin nói: "Chúng tôi đã làm được điều mình muốn. Ở mỗi hiệp, Nga có hai đợt tấn công nguy hiểm rồi ghi bàn. Dĩ nhiên chúng tôi gặp nguy hiểm khi bị rút ngắn tỉ số 1-2 nhưng Dzagoev đã kịp ghi thêm bàn".

Còn tiền đạo Roman Shirokov, người ghi bàn thắng thứ hai cho Nga, đã tán dương khả năng dứt điểm của đội nhà. Anh nói: "Chúng tôi tận dụng khá tốt các cơ hội của mình. Dĩ nhiên chúng tôi vào trận với mục tiêu thắng trận nhưng cũng không nghĩ có thể dẫn trước 2-0 lúc hết hiệp một".

Sau trận đấu, HLV Dick Advocaat của tuyển Nga cũng cho biết tầm quan trọng của trận đấu: "Đây là chiến thắng tiên quyết. Ở đầu hiệp hai, chúng tôi đã tự làm khó mình nhưng cuối cùng trận đấu đã kết thúc tốt đẹp cho chúng tôi. Nga đã chơi tốt nhưng không trọn vẹn 90 phút vì vậy còn nhiều điểm chúng tôi có thể làm tốt hơn".

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên