15/07/2010 12:16 GMT+7

Piers Morgan chính thức thay Larry King

CAO VINH (Theo Aceshowbiz)
CAO VINH (Theo Aceshowbiz)

TTO - Theo thông tin chính thức từ đài CNN vừa công bố, Piers Morgan sẽ chính thức thay thế ông hoàng truyền hình Larry King để nắm giữ các chương trình vào giờ cao điểm của nhà đài.

Larry King giã từ sự nghiệp

oLfFoF7b.jpgPhóng to
Piers Morgan sẽ chính thức thay Larry King

Như vậy là sau khi xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký như người dẫn chương trình "American Idol" nổi tiếng Ryan Seacrest và phát thanh viên bản tin thời sự danh tiếng Katie Couric, Morgan đã chinh thức ký hợp đồng với CNN trong 4 năm.

Theo bản hợp đồng mới, biên tập viên 45 tuổi Morgan sẽ thay Larry King làm việc 30 tuần một năm trong các chương trình đối thoại với người nổi tiếng và bình luận các vấn đề nóng tại giờ cao điểm vào ban đêm của CNN.

Trong tháng trước ông hoàng truyền hình của Mỹ Larry King, năm nay 76 tuổi đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm trong nghề và ông cũng đã tuyên bố sẽ dần rút lui khỏi các chương trình truyền hình mà mình đã từng thống trị của đài CNN. Lý do Larry King đưa ra là ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và các dự án khác trên sóng phát thanh.

Nguồn tin từ tờ The Sun của Anh cho hay: “Các nhà lãnh đạo CNN có ấn tượng rất mạnh với chất lượng của các chương trình phỏng vấn của Morgan” chính vì thế mà họ đã chọn Morgan, một người Anh thay vì các ứng viên người Mỹ nặng ký khác.

Như vậy, trong lịch sử truyền hình của Mỹ thì Morgan sẽ là người Anh đầu tiên dẫn chương trình của Mỹ vào giờ cao điểm.

CAO VINH (Theo Aceshowbiz)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên