22/02/2009 14:14 GMT+7

Pierce Brosnan nhận giải Mâm xôi vàng trong phim Mamma Mia!

N.XUÂN (Theo AP)
N.XUÂN (Theo AP)

TTO - Bộ phim The Love Guru của đạo diễn Mike Myers đã thống trị giải Mâm xôi vàng 2009 vừa được công bố tối qua (21-2, giờ địa phương) với 3 giải: phim dở nhất, nam diễn viên tệ nhất cho Mike Myers và kịch bản chuyển thể "ẹ" nhất do Mike Myers và Graham Gordy viết.

PAHLSB5D.jpgPhóng to

Pierce Brosnan nhận giải Mâm xôi vàng 2009 với vai diễn trong bộ phim Mamma Mia! - ảnh: IMDB

Jessica Alba nhận đề cử giải Mâm xôi vàng

Trong khi đó Paris Hilton cũng nhận được 3 giải Mâm xôi vàng bao gồm: nữ diễn viên chính trong bộ phim Hottie and the Nottienữ diễn viên phụ trong phim Repo! The Genetic Operacặp đôi dở nhất trong phim Hottie and the Nottie với hai bạn đồng diễn Christine Lakin và Joel David Moore. Với 3 giải Mâm xôi vàng 2009, cô đã sánh ngang kỷ lục với Eddie Murphy trong giải Mâm xôi vàng năm ngoái.

Ngôi sao Pierce Brosnan nhận giải Mâm xôi vàng cho nam diễn viên phụ trong phim Mamma Mia!, còn Uwe Boll nhận giải đạo diễn tệ nhất với 3 phim In the Name of the King: A Dungeon Siege Tale, 1968: Tunnel RatsPostal.

Phần 4 của loạt phim về nhà khảo cổ học tài ba Indiana Jones và Vương quốc sọ pha lê nhận giải Mâm xôi vàng cho các phim thuộc thể loại làm phần tiếp theo hoặc làm lại tệ nhất.

Mâm xôi vàng là giải thưởng trái ngược với Oscar dành để trao cho những phim tệ nhất do nhà báo John Wilson lập ra từ năm 1981. Giải thường được công bố trước lễ trao giải Oscar một ngày.

N.XUÂN (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên