26/01/2014 02:57 GMT+7

Phút giây này chợt đến

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Gala đặc biệt 2014 Phút giây này, có ai ngờ, chợt đến! sẽ diễn vào mồng 5 tết.

Chuẩn bị cho gala đặc biệt này của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly sau sáu năm thực hiện, địa điểm ghi hình sẽ không còn là trường quay của VTV quen thuộc, mà chuyển ra một nơi lớn hơn đủ để tái hiện hẳn một sân ga với những toa tàu. Sẽ có đến sáu cuộc chia ly và đoàn tụ được diễn ra trong gala, các cuộc chia ly ấy ít nhiều gắn với tiếng còi tàu, sân ga, những con tàu ngược xuôi. Họ chia ly, thất lạc nhau ở những giai đoạn khó khăn khác nhau của đất nước. Là chiến tranh, hậu chiến, thời xây dựng kinh tế mới... ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam.

Với những số phận chia ly lưu lạc ấy, khán giả của Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ được thấy cách họ vươn lên, cách họ giữ mình giữa cuộc đời bất trắc để vẫn là một người tốt đẹp khi được trở lại với gia đình. Bên cạnh các cuộc đoàn tụ, các ca sĩ Thu Minh, Nam Khánh, Hồng Hạnh, Kỳ Phương... sẽ góp mặt để hát các bài hát viết cho chương trình. Họ cùng các nhân vật, khán giả trên một không gian tái hiện sân ga sẽ cùng cảm thấy mình như thể là người trong cuộc.

Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20g-22g ngày 4-2 (mồng 5 tết) trên VTV1 và VTV4. Chương trình sẽ mở cửa đón khán giả đến theo dõi tại nhà thi đấu TDTT Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Khán giả có thể đăng ký nhận giấy mời tham dự chương trình qua tổng đài 08.6264.7777 hoặc email: timnguoithan@haylentieng.vn.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên