26/08/2011 04:20 GMT+7

Phương Vy bắt đầu từ số không

QUỲNH NGUYỄN
QUỲNH NGUYỄN

TT - Gần bốn năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp kể từ khi lên ngôi “thần tượng” của cuộc thi Vietnam Idol 2007, ca sĩ Phương Vy sẽ có một đêm nhạc của riêng mình vào ngày 26-8 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).

s7Y6Lumu.jpgPhóng to

Ca sĩ Phương Vy - Ảnh: Gia Tiến

Vy cho biết chương trình này sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp ca hát của cô. Và sở dĩ cho đến hôm nay mới có phần “mở màn” này là vì Phương Vy vừa hoàn tất chương trình đại học và sẽ dồn hết thời gian cũng như tâm sức cho nghề hát.

Đêm nhạc lần này gồm những ca khúc mang phong cách pop, blues và jazz sở trường, như một món quà mà Phương Vy dành tặng chính mình nhân dịp sinh nhật lần 24.

Phương Vy cho biết đây sẽ là một đêm nhạc không quy mô rầm rộ nhưng là điểm khởi đầu cho một chuỗi hoạt động, sẽ liên tiếp diễn ra trước khi cô thực hiện một live show đúng nghĩa.

Đã không ít người thắc mắc, thậm chí thất vọng trước sự “lề mề” của Phương Vy sau thời gian đăng quang Thần tượng âm nhạc VN mùa thứ nhất. Vy giải thích: “Ngay lúc đăng quang tôi đã nói Thần tượng âm nhạc là chiếc áo quá rộng so với tôi. Vì vậy, tôi đã không lao vào công việc ngay mà quyết định để mọi thứ lắng lại. Tôi muốn bắt đầu sự nghiệp bằng con số 0 để tin chắc rằng bản thân mình không bị hoang tưởng hay chịu áp lực bởi một danh hiệu nào đó”.

Và như thế, tuổi 24 là lúc Phương Vy quyết định khởi nghiệp.

QUỲNH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên