18/09/2015 14:25 GMT+7

​Phượng Vũ giới thiệu sản phẩm đầu tay sau rời The Voice

Q.N
Q.N

TTO - Trưa 18-9, "cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" Vũ Thị Phượng đã ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mang tên Tình hoang phế.

Phượng Vũ đã bắt đầu cho những kế hoạch chuyên nghiệp của mình để chính thức trở thành một ca sĩ - Ảnh: Q.N

Phượng cũng là thí sinh được bổ sung cuối cùng vào Vòng thi giấu mặt của Giọng hát Việt 2015.

Vũ Thị Phượng xuất thân là một cô nhân viên văn phòng trong ngành dầu khí. Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, cô rất thường tham gia vào các hoạt động văn nghệ ở công ty mình. 

Với giọng hát khá đặc biệt, truyền cảm, cô đã thuyết phục được cả 4 huấn luyện viên bấm nút. Cô đã chọn Huấn luyện viên Đàm Vinh Hưng và nhận được nghệ danh Phượng Vũ từ huấn luyện viên của mình. 

Dừng bước ở top 3, một điểm dừng đẹp và tạo nhiều tiếc nuối từ các khán giả yêu thích giọng hát của cô, Phượng Vũ đã bắt đầu cho những kế hoạch chuyên nghiệp của mình để chính thức trở thành một ca sĩ.

Ca sĩ Phượng Vũ - Ảnh: Q.N

Chia sẻ tại buổi giới thiệu single mới, Phượng Vũ rưng rưng cho biết việc trở thành ca sĩ độc quyền của Công ty giải trí Tiếng hát Việt của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, được hát trên các sân khấu lớn, được ra đĩa là điều không tưởng với cô trước đây. Nhưng giờ đây, mọi việc đã là sự thật.

Với MV Tình hoang phế và đia đơn cùng tên, Phượng Vũ là thí sinh đầu tiên có sản phẩm từ sau chương trình Giọng hát Việt 2015.

Phượng Vũ thổ lộ lí do cô chọn ca khúc Tình hoang phế làm sản phẩm đầu tay: "Ca khúc này như chính cuộc đời và hoàn cảnh, những gì đã trải qua trong đời sống tình cảm và gia đình của tôi”.

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên