26/09/2013 01:00 GMT+7

Phương thuốc Tam Diệu Hoàn - cứu tinh cho người bị bệnh gout

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Gout hay còn gọi là thống phong là căn bệnh thường gặp ở nam giới trên 35 tuổi. Bệnh gây nên những cơn đau dữ dội ở các khớp, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Phương thuốc Tam Diệu Hoàn từ y học cổ truyền là cứu tinh cho những người bị bệnh gout

Bệnh gout (gút) theo Tây y là bệnh do rối loạn chuyển hóa các purin thành acid uric trong máu. Triệu chứng điển hình là nổi u hoặc viêm ở các khớp. Các u này có đường kính từ vài milimet đến nhiều centimet, thường xuất hiện ở các khớp ngón chân, cổ chân, ngón tay, cổ tay, khuỷu tay, sụn vành tai… gây sưng, nóng, đỏ, đau dữ dội. Còn theo Đông y thì bệnh gout hay còn gọi là thống phong là bệnh thuộc phạm trù thấp nhiệt bao gồm thể phong thấp nhiệt, thể khí trệ trọc ứ, thể tỳ hư trọc ứ, thể thận hư trọc ứ. Bệnh gout có thể dẫn đến nhiều biến chứng rất nguy hiểm như: tổn thương khớp nghiêm trọng có thể mất khả năng vận động. Gây sỏi thận, thận ứ nước, ứ mủ, suy thận, tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Tác dụng phụ từ các loại thuốc chống viêm không steroid thường sử dụng trong điều trị bệnh gout có thể gây tổn thương thận, rối loạn tiêu hóa, dị ứng, ngoài ra còn gây biến chứng lao, loãng xương, gãy xương, đái tháo đường, tăng huyết áp.

Trong kho tàng y học cổ truyền, “Tam Diệu Hoàn” là phương thuốc nổi tiếng dùng điều trị bệnh gout. Để tăng thêm hiệu quả bài thuốc, Tam Diệu Hoàn được phối thêm một số vị thuốc tạo nên sản phẩm Rosabela Nongouta gồm 17 vị thảo dược quý, như: Hoàng bá, Dĩ nhân, Thương truật, Ngưu tất, Mộc qua, Củ ráy, Thanh đại, Đương quy, Tàm sa, Hoạt thạch, Tri mẫu, Kê huyết đằng, Chuối hạt, Xích thược, Tỳ giải, Mộc thông, Tri qua lạc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gout toàn diện. Cơ chế tác dụng của Nongouta như sau:

- Trừ thấp nhiệt nhằm tăng cường thải trừ acid uric và các chất gây ứ đọng trong bệnh gout.

- Thông kinh hoạt lạc giảm đau nhằm tăng tác dụng chống viêm, đồng thời tăng khả năng vận động xương khớp.

- Bổ gan thận, mạnh gân cốt.

- Bổ huyết, hoạt huyết.

Để bệnh nhanh chóng thuyên giảm, ngoài việc sử dụng sản phẩm Nongouta hỗ trợ điều trị thì điều kiện tối quan trọng đó là tuân thủ chế độ ăn kiêng chặt chẽ, giảm các thức ăn có nhiều purine như các loại hải sản, thịt đỏ…, kiêng uống bia rượu. Nên ăn những thực phẩm nhiều chất xơ như dưa leo, cà chua, củ sắn. Uống nhiều nước lọc và các loại nước khoáng hơi kiềm để kiềm hóa nước tiểu, tăng mức lọc cầu thận, thuận lợi cho việc thải bớt acid uric.

Nongouta được bào chế dưới dạng cốm hòa tan nhằm đảm bảo đủ liều lượng dược liệu cần thiết trong hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả.

Sản phẩm là công trình nghiên cứu của nhiều giáo sư, thầy thuốc hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền.

PWHHJugU.jpg
Sử dụng đúng liệu trình Nongouta – giúp ta hết gout

Hotline

Miền Nam: 0914 892 189 - 083-5897968

Miền Bắc: 0904 892 189

Website: www.rosabela.vn

Nhà phân phối Công ty Cổ phần Rosabela Việt Nam - M1 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp - TP.HCM

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 4646/2012/ATTP-XNCB

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên