12/03/2012 18:06 GMT+7

Phương Phi chiến thắng chặng 4

THANH HUYỀN
THANH HUYỀN

TTO - 109km từ Đồng Nai về Tây Ninh không có nhiều khó khăn như các chặng trước. Sau bốn ngày đua liên tiếp, các tay đua không còn bứt phá mạnh mẽ.

zus3cw5B.jpgPhóng to

Cuarơ Võ Thị Phương Phi (dẫn đầu) trên đường về đích - Ảnh: Quang Tuyến

Mặc dù Cấp thoát nước – môi trường Bình Dương (BD) vẫn luôn cố gắng tách tốp nhưng mọi nỗ lực tấn công đều bị hai đối thủ là An Giang và Đồng Tháp - đang quyết giữ tổng sắp cá nhân và đồng đội bắt kịp, cộng với lộ trình hôm nay khá bằng phẳng càng khiến các cuộc bứt phá khó thành công.

Đáng kể nhất là cuộc bứt phá của Phạm Hương Ngọc Thùy (đội TP.HCM). Trong 10 km, Thùy luôn nằm trong tầm kiểm soát tốp đông, cho đến khi các cuộc tấn công của BD kéo cả đoàn đua bắt kịp.

Ở những kilomet cuối cùng, đoàn đua về chùm tạo điều kiện cho các tay đua có nước rút phát huy sở trường, cuarơ Võ Thị Phương Phi (BD) đã chứng tỏ kinh nghiệm dày dạn của mình khi chiến thắng sức trẻ Nguyễn Thị Thật.

Kết thúc chặng 4, bảng tổng sắp không có gì thay đổi ngoại trừ chiếc áo xanh Nguyễn Thị Thanh (Dược Domesco Đồng Tháp) đang bị đe dọa bởi Nguyễn Thị Thật, tay đua có nước rút số một hiện nay.

Đồng Tháp vẫn đang nắm giữ trong tay ba vị trí quan trọng: ngôi nhất đồng đội, áo xanh Nguyễn Thị Thanh, áo trắng Võ Thị Bích Lam, đồng thời hai vận động viên Thanh và Lam chỉ cách áo vàng Nguyễn Thị Thi (Bảo Vệ Thực Vật An Giang 1) 6 giây và 30 giây. Đây là khoảng cách không quá khó khăn với huấn luyện viên đầy “tham vọng” Trần Văn Quýt.

Ngày mai chặng Tây Ninh đi Bình Phước dài 115km có một số dốc khá cao là cơ hội cuối cùng cho các đội thực hiện ý đồ chiến thuật của mình.

THANH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên