08/12/2013 11:28 GMT+7

Phương Giang giành HCV thứ hai cho VN

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Trưa 8-12, tại nhà thi đấu Wanna Theikdi (Nay Pyi Taw), nữ võ sĩ Wushu Hoàng Thị Phương Giang đã đem về HCV thứ hai tại SEA Games 27 cho đoàn thể thao VN .

Ở nội dung Trường quyền nữ, Phương Giang  thi đấu rất tốt và đạt thành tích 9.68 điểm, vượt qua Yan Ni Tan (Singapore) đạt 9.60 điểm. Phát biểu sau khi đoạt HCV, cô gái 21 tuổi người Hà Nội này không giấu được niềm vui.

Phương Giang nói: “Tôi rất bất ngờ với thành tích này và cảm thấy cực kì hạnh phúc. Đây là chiếc HCV quý giá   vì trước giờ tôi chưa từng giành HCV trong hai kỳ SEA Games trước đây. Thành tích ở Giải thế giới 2013 vừa rồi của tôi ở nội dung này cũng chỉ là vị trí thứ 7. Tôi hi vọng các đồng đội của tôi sẽ tiếp tục đem về HCV nữ cho Wushu VN nói riêng và thể thao VN nói chung”.

Ở nội dung côn thuật, cả hai võ sĩ Nguyễn Mạnh Quyền và Trần Xuân Hiệp đều thi đấu không thành công. Mạnh Quyền bị sự cố gãy côn nửa chừng khi thi đấu và lập tức phải dừng biểu diễn, không được chấm điểm theo luật. Rời thảm đấu mà gương mặt Mạnh Quyền  buồn bã khi anh đang biểu diễn bài thi khá tốt. Xuân Hiệp thì xếp hạng 8/9 với 9.14 điểm. Giành HCV là Achmad Hulaefi (Indonesia).

Ở nội dung Nam quyền nam, Phạm Quốc Khánh chỉ đứng thứ tư với 9.66 điểm. HCV thuộc về võ sĩ chủ nhà Wai Phyo Aung 9.70 điểm. HCB thuộc về Mun Hua Ho (Malaysia) với 9.68 điểm. HCĐ thuộc về một võ sĩ chủ nhà khác là Soe Kyaw với 9.67 điểm. 

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên