02/10/2012 09:20 GMT+7

Phương án... lợi hại

BÚT BI
BÚT BI

TT - Trước sự phòng bị cẩn mật của loài người, bọn amip ăn não không thể tác oai tác quái được nữa đã tụ tập lại bàn phương án tác chiến mới.

Amip quạt mo hiến kế: Phải tấn công vào những bộ não bị bệnh, đúng ngay cái loại bệnh con người đang ghét nhất, mới có cơ may thành công.

Amip trùm hỏi: Cụ thể là bệnh gì?

Amip quạt mo thưa: hiện nay bệnh giả dối đang là một trong những căn bệnh bị con người ghét nhất. Nếu chúng ta ăn những bộ não của những người gian dối chắc sẽ được loài người lơ đi, vì cũng là giúp họ chống căn bệnh này.

Amip trùm hỏi: Căn bệnh này có dễ nhận diện, có dễ lây lan?

Amip quạt mo thưa: Dễ lây lan, nhưng khó nhận diện. Thường thì phải có một sự cố gì xảy ra, người ta mới biết là đã có chuyện gian dối. Nhưng thông thường, một người gian dối trót lọt sẽ có thêm những người gian dối khác. Nên trước mắt chúng ta thử tiếp cận với những bộ não gian dối để tìm ra đặc điểm nhận dạng, sau đó...

Amip trùm ngắt lời: Không cần vội. Giờ mà tiếp cận ăn ngay mấy cái não ấy thì tưởng là giúp loài người nhưng lại là cắt đường ăn uống dài lâu của chúng ta. Phải nhìn xa trông rộng, chịu đói một thời gian ngắn, sau này khi căn bệnh đó đã tràn lan, tha hồ có nhiều não mà ăn. Não mà đã quen gian dối thì khả năng phòng bị cũng kém.

Bọn amip lúc này mới thấy quả là trùm thì lợi hại cỡ nào.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên