02/07/2013 21:16 GMT+7

Phước Điền: nhất thiết kế bìa sách Beyond The Cover 2013

TR.N.
TR.N.

TTO - Tôn Thất Phước Điền (20 tuổi, TP.HCM) đoạt giải quán quân cuộc thi thiết kế bìa sách Beyond The Cover 2013 do Bookaholic Club phối hợp 15 nhà xuất bản, đơn vị xuất bản uy tín ở VN phối hợp tổ chức.

N4qUeAxo.jpgPhóng to
Ba tác phẩm thiết kế bìa sách giúp Tôn Thất Phước Điền đăng quang
TpL1kkLk.jpgPhóng to
Những bìa sách dự thi của Phước Điền
peoO8y9V.jpgPhóng to
Những bìa sách dự thi của Phạm Thị Thủy (giải nhì)

Đây là năm thứ 4 cuộc thi Beyond The Cover được tổ chức với mục đích tìm kiếm các tài năng thiết kế trẻ cũng như cho ra đời những bìa sách đẹp có thể được các NXB, đơn vị làm sách chọn in. Cuộc thi có hơn 150 thí sinh trên cả nước tham gia, diễn ra từ đầu tháng 4 đến ngày công bố kết quả 2-7.

Tại vòng chung kết, với ba mẫu thiết kế sách Tình thế lưỡng nancủa nhà cải cách (Innovator's dilemma của Clayton M. Christensen), Nhấn chuông đi, đừng đợi (Starter for ten của David Nicholls) và Kira-kira - tác phẩm văn học thiếu nhi nổi tiếng của nhà văn Cynthia Kadohata, Tôn Thất Phước Điền đã đăng quang giải nhất trị giá 10 triệu đồng.

Ban giám khảo đánh giá bài thi của Điền có ý tưởng tốt, khả năng truyền tải nội dung tốt, màu sắc nổi bật, chữ có tính sáng tạo, kỹ thuật bố cục khá.

Được biết ở các vòng thi trước, một mẫu bìa của Phước Điền là Mariana đã được Công ty Bách Việt và NXB Lao Động chọn in và đã phát hành.

Giải nhì cuộc thi năm nay thuộc về Phạm Thị Thủy (25 tuổi, Hải Phòng).

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên