20/07/2006 05:35 GMT+7

Phú Yên: Con rể bắn chết mẹ vợ

TẤN LỘC
TẤN LỘC

TT - Nguồn tin lúc 21g ngày 19-7 cho biết các lực lượng chức năng của quân đội đã bắt được Trần Quốc Ngư, sinh 1975, thượng úy quân đội, công tác tại Trường Huấn luyện quân sự thuộc Bộ chỉ huy quân sự Phú Yên. Đây là hung thủ đã bắn chết mẹ vợ của mình lúc 13g30 cùng ngày tại nhà số 36 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 7, TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Theo lời kể của các nhân chứng, Ngư đã đến chờ sẵn trước nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Nguyệt, sinh 1956, trung tá, trưởng ban công tác phụ nữ Công an tỉnh Phú Yên. Khi Ngư gọi, bà Nguyệt ra mở cửa thì bị bắn liên tiếp nhiều phát vào người khiến bà chết ngay tại chỗ. Ngư tiếp tục cầm AK đi tìm bắn vợ (đã ly dị cách đây nửa tháng) nhưng chị này đã kịp chạy trốn. Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã tìm thấy năm vỏ đạn AK.

Sau khi gây án, Trần Quốc Ngư lên xe máy và ôm súng AK chạy đến cố thủ tại tầng ba trụ sở Bộ chỉ huy quân sự Phú Yên. Lực lượng chức năng đã vận động Ngư giao nộp súng và ra đầu hàng. Tuy nhiên, Ngư dọa sẽ tự sát nếu ai đến gần và yêu cầu được gặp một lãnh đạo Bộ chỉ huy quân sự Phú Yên. Đến khi Ngư bị ngất xỉu, lực lượng chức năng ập vào và bắt giữ.

TẤN LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên