23/06/2005 15:09 GMT+7

Phụ nữ thời đại: Cá tính và cuộc sống

Theo Thế Giới Phụ Nữ
Theo Thế Giới Phụ Nữ

Có những bất ngờ khiến con người sững sờ vì vui thích. Ví như con gái giống cha khác với con gái giống mẹ, dù mẹ và cha đã hẹn thề chung một cuộc đời.

rvtSk8jY.jpgPhóng to
Có những bất ngờ khiến con người sững sờ vì vui thích. Ví như con gái giống cha khác với con gái giống mẹ, dù mẹ và cha đã hẹn thề chung một cuộc đời.

Với người con gái giống mẹ:

Về nghề nghiệp: Công việc và không khí làm việc tốt lành có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống. Cô gái hy vọng luôn luôn có được mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp và mọi người chung quanh.

Trong khi hoàn thành công việc, cô gái hết sức tránh những gì có thể gây ra đổ vỡ, vì vậy cũng chẳng bao giờ cô là người châm ngòi cho cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa đồng nghiệp với nhau. Cô gái hiểu rằng, những mối quan hệ khó chịu chỉ tổ tiêu phí không đâu sức lực và trí tuệ bản thân.

Về tình cảm bạn bè: Cô gái luôn muốn mình có ích cho bạn bè, luôn hy vọng người chung quanh cần tới mình. Cô gái luôn là người cố vấn đầu tiên khi bằng hữu có vấn đề, muốn tâm sự và tìm giải pháp.

Về tình yêu: Cô gái này thích bên mình luôn có thật nhiều chàng trai theo đuổi. Bản thân cô cũng hơn người ở tố chất đặc biệt, cực kỳ thu hút người khác giới, bởi cô đối xử với mọi người rất nhiệt tình, giao thiệp rộng rãi, được trời phú cho năng khiếu giao tiếp tự nhiên giữa đám đông người. Tuy vậy, cô gái không dễ tính chút nào.

Cô đòi hỏi người đàn ông xứng đáng theo đuổi mình phải công nhận bản tính thiên phú của mình, người đàn ông ấy không bao giờ coi đàn ông là quyền lực tuyệt đối mà phải biết san sẻ quyền lực ấy cho cô. Cô gái giống mẹ chính bởi vì mẹ cô cũng có một vị trí đáng nể trong cuộc hôn nhân của bà, không bao giờ bà là kẻ phụ thuộc.

Với người con gái giống cha:

Về nghề nghiệp: Hồi nhỏ, mỗi khi cô bé làm gì không hay, trong mắt cha thường hiện lên vẻ phê binh. Đến khi bước vào cuộc sống lớn khôn, gặp phải những sự khiêu chiến, thử thách của công việc, cô gái có sức mạnh chủ động nghênh tiếp nó. Nếu sa vào tình cảnh khó khăn, cô gái luôn biết phân tích hoàn cảnh và bản thân để rút ra phán đoán quyết định.

Về tình bạn: Cô gái giống cha thấu hiểu tính cách đàn ông, vì vậy dễ dàng giao lưu với phái mạnh. Bên cạnh cô gái không bao giờ thiếu bạn khác giới. Bù lại, cô cũng nên có những người bạn gái, để họ bổ sung giúp cô những nét ôn hoà nhu thuận bên cạnh ve ngoan cường cứng cỏi vốn học được từ cha.

Về tình yêu: Cũng giống như trong công việc, cô gái là nữ chiến sĩ, nữ lãnh đạo trong lĩnh vực yêu thương. Người đàn ông mê cô như điếu đổ, quên chết để tán tỉnh cô chỉ khiến cô chán ghét, thậm chí làm cô phát cáu. Ngược lại, nếu chàng ta lạnh lùng ra bộ không đoái hoài tới cô, thậm chí còn cự tuyệt sự quan tâm của cô thì lại có cơ hội trở thành người đàn ông suốt đời mà cô hằng mong đợi. Bởi vì với anh, cô phải dốc sức khiêu chiến và tranh đấu, điều này kích thích bản tính mạnh mẽ hứng thú trong trái tìm cô.

Thế mới biết, phụ nữ phức tạp đến mấy cũng bắt nguồn từ cha mẹ, bắt nguồn từ chính giới tính và phẩm chất của những đấng sinh thành.

Theo Thế Giới Phụ Nữ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên