10/05/2020 08:05 GMT+7

Phú Mỹ Hưng 'tung' nhiều chương trình bán hàng đặc biệt

HỮU THUẬN
HỮU THUẬN

Chủ đầu tư khu đô thị Phú Mỹ Hưng vừa đưa ra chương trình "Trao tri ân - Đậm gắn kết" dành cho khách hàng mua The Antonia - dự án mới nhất của nhà phát triển này được triển khai trên trục Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu Nam Viên.

Dự án mới - Đồng hành cùng khách hàng

Cách đây 27 năm, ngày 19-5-1993, Phú Mỹ Hưng chính thức được thành lập. Sau gần ba thập niên phát triển, 35.000 sản phẩm nhà đất tại đô thị đã được đưa vào sử dụng. 

Hiện nay có gần 80.000 người đang sinh sống, làm việc ở khu vực này. Trong số đó, nhiều thế hệ cư dân thứ 2, thứ 3 nối tiếp niềm tin chọn Phú Mỹ Hưng làm nơi an cư.

The Antonia dự kiến được công bố vào trung tuần tháng 5, trùng thời điểm với dịp thành lập công ty. Vì vậy, chương trình "Trao tri ân - Đậm gắn kết" như một lời cảm ơn gửi đến những cư dân đã đồng hành, gắn bó và sinh sống lâu dài tại đô thị.

Phú Mỹ Hưng tung nhiều chương trình bán hàng đặc biệt - Ảnh 1.

The Antonia tọa lạc trên trục đường Nguyễn Lương Bằng, thiết kế gồm hai khối nhà cao 24 tầng với 366 căn hộ

Theo đó, chương trình sẽ được áp dụng từ thời điểm công bố dự án đến hết ngày 31/12/2020. Khách mua The Antonia có thể chọn một trong hai chương trình tri ân: miễn phí quản lý trong 2 năm đầu hoặc chiết khấu 1% giá trị sản phẩm (không bao gồm tiền sử dụng đất).

Phú Mỹ Hưng tung nhiều chương trình bán hàng đặc biệt - Ảnh 2.

Khối đế The Antonia được quy hoạch cửa hàng, kết nối với dãy cửa hàng của The Ascentia bên cạnh tạo thành khu phố mua sắm trong tương lai

Ngoài ra, với khách hàng mua The Antonia và cũng đang sở hữu sản phẩm Phú Mỹ Hưng, Phú Mỹ Hưng Midtown hoặc Saigon South Residences thì còn được tham gia cùng lúc "Chương trình hỗ trợ tín dụng" với lãi suất ưu đãi 0% cho khoản vay tương đương 30% giá trị hợp đồng từ khi ký hợp đồng đến khi nhận nhà.

Có thể nói, trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đang cần cộng hưởng nhiều nguồn lực để phát triển ổn định, việc liên kết ngân hàng là một giải pháp chia sẻ tài chính thiết thực, hiệu quả giúp khách hàng có thêm thuận lợi khi mua nhà.

Phú Mỹ Hưng tung nhiều chương trình bán hàng đặc biệt - Ảnh 3.

Trong cơ cấu sản phẩm dự án The Antonia, loại căn hộ 2 phòng ngủ chiếm khoảng 76,5% trên tổng số lượng 366 căn hộ - Trong hình là phòng khách tại căn hộ mẫu 2 phòng ngủ

Phú Mỹ Hưng tung nhiều chương trình bán hàng đặc biệt - Ảnh 4.
Phú Mỹ Hưng tung nhiều chương trình bán hàng đặc biệt - Ảnh 5.

Căn hộ 3 phòng ngủ chiếm 21,8% - Trong hình là các không gian tại căn hộ mẫu 3 phòng ngủ. Hiện chủ đầu tư đã hoàn thiện căn hộ mẫu 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ để khách hàng có thể đến tham quan

Phim giới thiệu nhà mẫu 3 phòng ngủ

Để ở hay cho thuê: ai cũng được lợi!

Ghi nhận thực tế tại khu đô thị, có đến 80% khách hàng mua sản phẩm Phú Mỹ Hưng để ở; 20% còn lại mua để cho thuê dài hạn.

Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, công ty đã phân tích lý do khách mua sản phẩm của doanh nghiệp trước khi triển khai các chương trình tri ân. Điều này đảm bảo, dù khách mua The Antonia để ở hay đầu tư dài hạn đều có thể "hưởng lợi" một cách thiết thực nhất.

Cụ thể, với khách mua The Antonia để ở hoặc cho người thân, con cái thì việc chọn chiết khấu 1% trực tiếp trên giá bán (không bao gồm tiền sử dụng đất) sẽ là món quà tặng thêm đầy ý nghĩa. Đối với khách mua đầu tư cho thuê, gói hỗ trợ miễn phí quản lý trong 02 năm đầu phần nào họ yên tâm hơn trong thời gian trang trí, ký hợp đồng cho thuê…

Theo nhiều chuyên gia bất động sản, tại TP.HCM, Phú Mỹ Hưng là một trong những khu vực cho thuê khá tốt với tỉ lệ lấp đầy và tỉ suất lợi nhuận ổn định. Điều này nhờ vào việc sàng lọc người mua kỹ lưỡng dựa trên nhiều tiêu chí (tiềm lực tài chính, nghề nghiệp, trình độ, mục đích mua,…) để hạn chế nhóm mua đầu cơ, tránh nguy cơ "xáo trộn" về giá cả lẫn giá trị khi thị trường chững lại, đi xuống.

Phú Mỹ Hưng tung nhiều chương trình bán hàng đặc biệt - Ảnh 7.

Không gian sống của đô thị đảm bảo chất lượng cũng là một lí do tạo nên sự bền vững cho bất động sản khu vực này

80% khách mua để ở như đã đề cập ở trên hay con số gần 50% cư dân đô thị là người nước ngoài đến từ hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ là minh chứng cho chất lượng sống tại khu đô thị.

Song song với việc phát triển dự án bất động sản, "ông lớn" khu Nam cũng liên tục triển khai nhiều công trình hạ tầng, dịch vụ, hoàn thiện diện mạo đô thị theo hướng đô thị dịch vụ và xa hơn nữa là đô thị thông minh.

Theo quan sát, hiện khu Thương mại Tài chính Quốc tế đang khá nhộn nhịp với hơn 10 cao ốc văn phòng, thương mại hạng A của các nhà đầu tư trong và ngoài nước được triển khai. Dự kiến từ cuối năm nay và trong một, hai năm tới, khi các cao ốc này đưa vào hoạt động, lượng chuyên gia nước ngoài và lao động tri thức cao đổ về sinh sống, làm việc gia tăng, tạo nên nguồn cầu lớn cho thị trường căn hộ tại khu đô thị.

Một khu vực khác cũng được đẩy mạnh đầu tư là khu Nam Viên, cụ thể là phần lõi nằm hai bên trục Nguyễn Lương Bằng. Hàng loạt dự án cao cấp đang được triển khai tại khu này như Hưng Phúc Premier, The Ascentia, The Antonia… tạo "sức nóng" cho tiểu khu vốn được biết đến là khu vực "tĩnh", mang tính nghỉ dưỡng.

Điều này đồng nghĩa, người mua The Antonia hay các dự án trên trục Nguyễn Lương Bằng có thể yên tâm về mặt hạ tầng, tiện ích lẫn giá trị đầu tư, cho thuê.

Ở nhà - vẫn mua được căn hộ The Antonia

Nhằm mang đến sự tiện lợi cao nhất cho khách hàng mua dự án The Antonia trong tình hình hiện nay, Phú Mỹ Hưng sẽ áp dụng phương thức kinh doanh trực tuyến (booking online). Cụ thể, tại https://phumyhung.vn/the-antonia/ sẽ tích hợp thêm chức năng để khách hàng dù ở nhà vẫn có thể chọn và đặt quyền ưu tiên mua sản phẩm. Tuy nhiên, một trong những điều kiện bắt buộc là khách hàng đã được nhân viên của Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, lịch thanh toán, pháp lý…

"Phương thức booking online thông qua website này chỉ là bước đầu trong hành trình công nghệ hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp. Bước tiếp theo, đơn vị sẽ xây dựng ứng dụng - App bán hàng trực tuyến riêng biệt với website để khách hàng tương tác thuận tiện hơn nữa", đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

Phim giới thiệu dự án


HỮU THUẬN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên