25/04/2011 12:00 GMT+7

Phụ kiện đầy cá tính

BÁCH NGUYỄN (Theo millionlooks.com)
BÁCH NGUYỄN (Theo millionlooks.com)

TTO - Phụ kiện có vai trò tạo vẻ ngoài, làm bạn gợi cảm, tinh nghịch và hợp thời trang, rạng ngời hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách và tính cách.

Hãy cùng nhau cập nhật thông tin mới về các phụ kiện nên có.

Túi xách

iifTNvNb.jpgPhóng to

Có rất nhiều điều để nói về túi xách. Thiết kế, chi tiết, màu sắc, ngay cả cách mang phụ kiện này cũng phản ánh thế giới bên trong của bạn. Nên có ít nhất hai túi xách để thay đổi, một túi màu tối dành cho mùa mát và một túi màu sáng dành cho mùa xuân hay hè. Chọn túi xách làm bằng vật liệu chất lượng cao, sẽ bền hơn.

Chú ý thiết kế - càng đơn giản càng linh hoạt để dễ kết hợp trang phục.

Khăn quàng cổ

OpKPPB01.jpgPhóng to

Khăn quàng cổ được sử dụng theo nhiều cách. Bạn có thể buộc khăn quanh cổ, làm thắt lưng, trang trí cho túi xách... tùy theo trí tưởng tượng bay bổng của bạn.

Giày

Q1Z9jmyv.jpgPhóng to

Một đôi giày đẹp giúp bạn tự tin. Bạn không cần phải mua một đôi giày hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới vì vẫn có những nhãn hiệu giày giá rẻ nhưng chất lượng cao. Chú ý đến vật liệu giày, mang thử xem có thoải mái không và gót giày có vững chắc không.

Chọn thiết kế mà bạn thích. Giày cổ điển mềm nhẹ thích hợp cho nữ văn phòng, nhưng nếu phải đi bộ nhiều thì tốt hơn nên chọn giày đế phẳng.

Đồng hồ

wcRE0Hjd.jpgPhóng to

Trước hết, đồng hồ là vật dụng mang tính chất thực tế nhưng nó cũng được coi như phụ kiện thời trang. Có thể bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ đắt tiền nhưng tốt hơn là nên mua nhiều đồng hồ có giá thấp hơn, màu sắc, kiểu dáng khác nhau để thay đổi tùy theo trang phục kết hợp.

Trang sức

yWwFzSZe.jpgPhóng to

Hoa tai, dây chuyền, vòng tay là những phụ kiện làm đậm nét nữ tính. Trang sức sáng và tinh vi sẽ tạo vẻ ngoài trẻ trung.

Để có vẻ ngoài lãng mạn nên mặc váy dài họa tiết in hoa kết hợp với vòng tay bản to dẹp. Để có phong cách văn phòng thì mặc áo sơ mi trắng và chân váy ôm dài đến đầu gối kết hợp với đôi giày cao gót và nhẫn, hoa tai làm bằng vàng trắng.

Phụ kiện tóc

or4BdOI7.jpgPhóng to

Bạn nên có vài chiếc kẹp tóc đẹp để tạo ấn tượng hơn là một mái tóc đen suông dài.

Kính

P1HdoNdF.jpgPhóng to

Bạn muốn có vẻ ngoài bí ẩn không? Chỉ cần mang kính! Có hai loại kính chủ yếu là kính chống tia nắng và kính sức khỏe. Có rất nhiều nhãn hiệu và phong cách cho sự lựa chọn.

Thắt lưng

K0lSn09R.jpgPhóng to

Khi chọn thắt lưng đúng có thể làm thay đổi vẻ ngoài, gọn hơn và thanh lịch hơn. Mua ít nhất hai thắt lưng cho bạn - một thắt lưng màu tối và một màu sáng hơn. Nếu bạn có khả năng thì chọn thêm những thiết kế hấp dẫn, với những chi tiết lạ.

Tóm lại, mỗi khi bạn đi làm, dự tiệc, hay ăn trưa với bạn bè, đừng quên mang thêm phụ kiện. Bạn không chỉ trông khác mà còn cảm thấy mới lạ với chính mình.

BÁCH NGUYỄN (Theo millionlooks.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên