02/06/2014 13:37 GMT+7

Phóng viên tấn công Brad Pitt bị tù treo ba năm

N.X. (Theo BBC News, People)
N.X. (Theo BBC News, People)

TTO - Phóng viên, người dẫn chương trình truyền hình của Ukraine - Vitalii Sediuk bị tòa án ở Los Angeles tuyên ba năm tù treo sau khi tấn công nam diễn viên Brad Pitt trong sự kiện ra mắt bộ phim Maleficent vào hồi tuần trước.

Brad Pitt bị tấn công trên thảm đỏ

GeE1lUq8.jpgPhóng to
Vitalii Sediuk bị 3 năm tù treo vì tấn công Brad Pitt

Vitalii Sediuk xin không tranh luận về những cáo buộc hành hung và những hành vi trái pháp luật trong sự kiện ra mắt phim Maleficent.

Vitalii Sediuk cũng buộc phải tránh xa các sự kiện giải trí, bao gồm cả những chương trình trao giải thưởng và các lễ ra mắt phim ở khoảng cách 457m và còn buộc phải tham gia một năm hướng dẫn tâm lý. Vitalii Sediuk buộc phải lao động công ích 20 ngày trong suốt 36 tháng bị quản chế.

Vitalii Sediuk năm nay 25 tuổi, đã bị cáo buộc với bốn tội danh gồm hành hung, tấn công, hoạt động trái luật và xập nhập trái luật, tuy nhiên 2 trong các tội danh đã được hủy bỏ.

Luật sư của Vitalii Sediuk - Anthony Willoughby nói rằng Vitalii Sediuk mong đợi lệnh quản thúc sẽ được hủy bỏ sau một năm nếu anh ấy bỏ được những thói quen xấu và cư xử hợp lý hơn.

eB9DpsHK.jpg
Brad Pitt và Angelina Jolie xuất hiện tại lễ ra mắt phim Maleficent ở Los Angeles - Ảnh: Eonline

Đây không phải lần đầu nam phóng viên này có những hành động quá khích, Vitalii Sediuk từng biết đến với những trò đùa qua lố tại các sự kiện giải trí. Vitalii Sediuk từng muốn hôn Will Smith ở Moscow, ôm đầu gối nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Bradley Cooper, phá rối Adele nhận giải thưởng Grammy, chui vào váy nữ diễn viên America Ferrera ...

Vụ việc mới đây nhất xảy ra ngày 27-5 tại rạp Capitan ở Hollywood, trong lúc Brad Pitt đang ký tặng chữ ký cho người hâm mộ tại sự kiện ra mắt phim Maleficent - bộ phim có sự tham gia của Angelina Jolie - Vitalii Sediuk nhảy qua rào chắn tiến vào thảm đỏ và đánh vào mặt Brad Pitt.

N.X. (Theo BBC News, People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên