15/05/2016 07:00 GMT+7

​PhoDong Village “Thương hiệu Xuất sắc - Excellent Brand 2016”

TDV
TDV

Đây là danh hiệu do Hội Sở hữu trí tuệ TP. HCM trao cho Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) với thương hiệu PhoDong Village.

Danh hiệu này được dành cho doanh nghiệp được xếp vào TOP có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI-S (Excellent Brand Index – System 2016).

Cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu Xuất sắc - Excellent Brand 2016” dành cho thương hiệu PhoDong Village.

Được biết, chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu “Thương hiệu Xuất sắc – Excellent Brand 2016” do Hội sở hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp với Tạp chí Doanh nghiệp và Đầu tư, Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát chất lượng quốc tế của tổ chức NSF-AQA international (Hoa Kỳ) và nhận được sự hỗ trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công thương.

Hồ sơ tham gia bình xét gồm các tiêu chí khắc khe về hệ thống nhận diện thương hiệu, các hoạt động cộng đồng, trách nhiệm với môi trường, sản phẩm dịch vụ... và các thành tích của SCC (dự án Khu đô thị PhoDong Village) đã được xác nhận.

Tại buổi lễ, đại diện SCC cho biết: “Chứng nhận Thương hiệu Xuất sắc – Excellent Brand 2016 là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên SCC trong chiến lược xây dựng thương hiệu Đô Thị Xanh - PhoDong Village phát triển bền vững cùng cộng đồng trong giai đoạn toàn cầu hóa hiện nay”.

Năm 2015 là năm đặc biệt thành công của SCC – chủ đầu tư dự án Khu đô thị PhoDong Village khi phân khúc nhà ở liền thổ này luôn đạt mức tiêu thụ kỷ lục trên 90% sau hơn 18 tháng ra mắt thị trường. Khu đô thị PhoDong Village là một trong những dự án lớn nhất khu Đông thành phố với tổng diện tích trên 41 ha. PhoDong Village được quy hoạch và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xen kẽ giữa các mảng xanh với mật độ cây trồng cao, giàu tính thẩm mỹ, gợi mở về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, bình yên giữa thiên nhiên.

Các doanh nghiệp nhận cúp vàng và chứng nhận “Thương hiệu Xuất sắc - Excellent Brand 2016” tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall, TP.HCM.

Điểm đặc biệt của dự án PhoDong Village là mật độ xây dựng thấp chỉ 24,09% nằm ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống (Quận 2), dễ dàng kết nối giao thông đến các khu vực trọng điểm của thành phố, đáp ứng đủ yếu tố “tam tài” trong phong thủy nhà ở: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”. Dự án PhoDong Village được xây dựng trở thành một Khu đô thị đa chức năng, tầm cỡ, nằm trong khu Trung tâm Hành chính mới của TP.HCM với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ cao cấp.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ hotline 0926.888.777

Website: https://www.phodongvillage.com

Facebook: https://www.facebook.com/phodongvillage.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên