03/11/2014 17:19 GMT+7

Phó Thủ tướng gửi lời chia buồn vụ tai nạn ở Lâm Đồng

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Trong công điện, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn tới các gia đình có người bị tử vong và thăm hỏi những người bị thương trong vụ tai nạn.

Trong vụ tai nạn, chị Trương Thị Hương may mắn thoát chết - hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng - Ảnh: C.Thành

Ngày 3-11, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cho biết Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện gửi Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng về khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vào hồi 17g ngày 1-11 tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng khi xe UAZ-469 (thường gọi là U-oát) gặp sự cố kỹ thuật lao xuống vực sâu làm 4 người chết và 3 người bị thương.

Trong công điện, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn tới các gia đình có người bị tử vong và thăm hỏi những người bị thương trong vụ tai nạn trên.

Đồng thời yêu cầu Chủ tịch UBND kiêm Trưởng Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng khẩn trương chỉ đạo các sở, ngành, địa phương của tỉnh huy động những điều kiện tốt nhất về y tế để cứu chữa các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn để giảm thiểu thiệt hại về người; cũng như tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo các sở ngành chức năng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT, đặc biệt là cần tổ chức mô hình tuyên truyền, giáo dục, đào tạo lái xe phù hợp với điều kiện kinh tế xã hội cho người dân sống ở vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

 

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên