18/03/2017 10:39 GMT+7

Phó phòng huyện vừa lái xe vừa rút súng 'thị uy'

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Ngăn cản người dân vào hồ thủy lợi câu cá và xảy ra cự cãi, ông Mai Thanh Tuấn - Phó Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn, An Giang rút súng bắn vào chân người câu cá. Vụ việc được người dân quay clip tung lên mạng.

Sáng 18-3, đại tá Nguyễn Trường Viễn - Trưởng Công an huyện Tri Tôn, An Giang cho biết người trong clip rút súng ra bắn người câu cá bị tung lên mạng được xác định là ông Mai Thanh Tuấn - Phó Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn.

Theo đại tá Viễn, ông đã gọi điện thoại cho ông Tuấn và ông này trình bày sự việc xảy ra ở hồ Soài Chếck. Khu vực hồ thủy lợi này mới xây dựng nên có thả nuôi cá. Gần đây, một số người vào câu cá nhưng bị ông Tuấn ngăn không cho câu.

Ngày 17-3, một số người dân tiếp tục đến câu cá, ông Tuấn trên đường về ngang thấy vậy ngăn không cho câu nên xảy ra cãi vã.

Trong lúc cự cãi, ông Tuấn móc súng bắn bằng đạn cao su bắn vào bàn chân trái người câu cá.

Hành vi rút súng đe dọa bị người dân quay clip tung lên mạng. “Dù vụ bắn vào chân không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng đây là công cụ không được phép sử dụng. Tôi đang gọi anh này từ Long Xuyên về làm việc rõ ràng” - đại tá Viễn nói.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên