10/04/2005 10:27 GMT+7

Phim Trung Quốc tấn công thị trường Bắc Mỹ

LAN NHÃ (Theo china.com)
LAN NHÃ (Theo china.com)

TTO - Tính đến ngày 8-4, lại có thêm ba bộ phim Trung Quốc do người TQ đảm nhận vai chính tấn công vào thị trường Bắc Mỹ, đó là Công phu, Thần tình yêu (Eros) và Năm Diêu Minh.

MmRLjFxx.jpgPhóng to
Poster phim Eros
TTO - Tính đến ngày 8-4, lại có thêm ba bộ phim Trung Quốc do người TQ đảm nhận vai chính tấn công vào thị trường Bắc Mỹ, đó là Công phu, Thần tình yêu (Eros)Năm Diêu Minh.

Từ khi Anh hùngThập diện mai phục tạo ra những cơn sốt phòng vé, Trung Quốc đã liên tục thổi những cơn gió mới vào thị trường phim ảnh Bắc Mỹ và sự nồng nhiệt đón nhận của công chúng nơi đây cho thấy điện ảnh Trung Quốc đã trở thành một nền điện ảnh rất được chú ý ở đây.

Với Eros, Củng Lợi tiến bước nữa vào ngưỡng cửa Holywood

Vương Gia Vệ cộng tác với hai nhà làm phim nước ngoài cùng với tài diễn xuất vốn nổi danh của Củng Lợi - cô từng được mệnh danh là "Mỹ nữ phương Đông" cũng đang gây sự chú ý khá lớn cho công chúng đam mê điện ảnh ở đây.

Năm Diêu Minh - bộ phim từng đoạt giải tại LHP Toronto

Mặc dù là phim tài liệu song bộ phim đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các fan điện ảnh. Phim đã giúp công chúng hiểu rõ về ngôi sao bóng đá Diêu Minh - một người cơ trí, hài hước và cũng rất khiêm cung, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Diêu Minh nhanh chóng được người Mỹ yêu thích.

Lượng vé bán ra của phim Công phu vượt qua cả Thập diện mai phục?

Thời báo New York đã có những lời đánh giá cao cho bộ phim Công phu của Châu Tinh Trì rằng về kỹ thuật và kỹ xảo điện ảnh, anh đã vượt qua được tiền bối của mình. Mạng điện ảnh nổi tiếng IMDB cũng đã chấm 7.7 điểm cho bộ phim này. Hai bộ phim Công phuThập diện mai phục cùng công chiếu ở New York và Los Angeles vào ngày 8-4 và đến ngày 22 sẽ được công chiếu tòan Bắc Mỹ. Các nhà bình phim ở Bắc Mỹ cho rằng có khả năng bộ phim Công phu sẽ vượt qua mặt cả Thập diện mai phụcAnh hùng về lượng vé bán ra.

LAN NHÃ (Theo china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên