15/08/2005 15:04 GMT+7

Phim The Notebook thắng lớn tại Teen Choice Awards

T.MINH (Theo AP)
T.MINH (Theo AP)

TTO - Ồn ào, đông vui là nhận xét đầu tiên dành cho giải thưởng hàng năm do độc giả tạp chí Teen People bình chọn - Teen Choice Awards. Bộ phim tình cảm The Notebook đã trở thành “cây đinh” của đêm trao giải khi giành được đến 8 giải thưởng.

k1f1MtKM.jpgPhóng to
Ryan Gosling và Rachel McAdams - giải Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại phim chính kịch

Năm nay, Hillary Duff đã vượt qua nhiều diễn viên tuổi teen nổi tiếng khác để cùng với Rob Schneider trở thành người dẫn chương trình trong đêm trao giải, diễn ra ngày 14-8 tại Gibson Amphitheater (thành phố Universal, Mỹ).

Ở lĩnh vực điện ảnh, bộ phimThe Notebook của đạo diễn Nick Cassavetes, dựa trên tiểu thuyết của Nicholas Sparks với câu chuyện về mối tình sâu sắc giữa hai bạn trẻ 17 tuổi bị chia cắt bởi chiến tranh và gặp lại nhau sau 14 năm, đã giành được đến 8 giải thưởng trong đó có giải Choice Movie-Drama, giải Actor Drama, Breakout Male (Ryan Gosling), Actress Drama (Rachel McAdams)…

Xếp sau The Notebook là phim House of Wax với giải Movie-Thriller, giải Actor ThrillerHottie Male cho nam diễn viên Chad Michael Murray, giải Scream cho Paris Hilton.

Diễn viên hài Adam Sandler vẫn chứng tỏ được duyên hài của mình với giải thưởng Choice Comedian.

“Hoa hậu FBI” Sandra Bullock cũng nhận được giải Actress Comedy cho sự trở lại của mình trong phần 2- Miss Congeniality 2: Armed and Fabulous.

Với vai diễn trong Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events, ngôi sao Jim Carrey được trao giải Choice Bad Guy.

Ngôi sao Aston Kutcher nhiều năm liền giành được giải Teen Choice năm nay tiếp tục thắng lớn với 3 giải thưởng, trong đó có giải Choice TV Actor ComedyChoice TV Personality cho vai diễn trong phim truyền hình That '70s ShowPunk'd.

Ở lĩnh vực âm nhạc, Gwen Stefani đã được trao giải Teen Choice Visionary để tôn vinh tài năng và phong cách của cô trong lĩnh vực âm nhạc và giải Collaboration cho sự hợp tác ăn ý giữa cô và Eve trong ca khúc Rich Girl.

Các tên tuổi nổi tiếng khác vẫn có mặt trong danh sách được dân teen yêu thích năm nay như Mariah Carey với giải Choice Music R&B Artist và giải Love Song cho ca khúc We Belong Together, Eminiem với giải Rap ArtistRap Track cho ca khúc Mockingbird, Simple Plan với giải Rock Group

Năm nay, lĩnh vực âm nhạc cũng chứng kiến nhiều đột phá của những gương mặt mới như anh chàng ca sĩ 18 tuổi Jesse McCartney với 3 giải thưởng Male Artis, Breakout MaleCrossover Artist, Kelly Clarkson với giảiFemale ArtistSingle cho ca khúc Since U Been Gone, Ciara với giải Make-out SongR&B Hip-Hop Track

Teen Choice Awards được xem là “thước đo thị hiếu” của các khán giả trẻ (từ 13 tuổi đến 19 tuổi) về các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, âm nhạc…

T.MINH (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên