Tag: phim Tết 2024

Nhan sắc nữ chính có cảnh nóng gây sốt trong 'Đào, phở và piano'

Bộ phim Tết chiếu rạp thứ 5 có tên 'Đào, phở và piano' đang trở thành tâm điểm gây chú ý những ngày qua khi liên tục 'cháy vé' khiến cư dân mạng hết sức tò mò.

Top phim hoạt hình 'đại náo' màn ảnh rộng 2024

Những phim hoạt hình dưới đây được dự báo sẽ 'gây sốt' trong năm 2024. Trong đó, Đấu trường muôn thú (Noah's Ark) sẽ tham gia 'đường đua' phim Tết cực gay cấn.

Anh Tú mếu máo tiết lộ vai trò của 'nóc nhà' Diệu Nhi

Lần đầu đóng chung một dự án điện ảnh và góp vốn sản xuất, Anh Tú và Diệu Nhi có chia sẻ bất ngờ về vai trò của đối phương khi là đồng nghiệp.

Cao Minh Đạt để tóc dài, trẻ hóa trở lại thập niên 90 trong Sáng đèn

Hé lộ tạo hình đầu tiên đậm chất retro về dàn nhân vật của phim Tết chiếu rạp - Sáng đèn đưa người xem về không gian ký ức cùng những gánh hát nổi tiếng.

Trấn Thành xin lỗi các diễn viên nữ casting 'Mai' trước Phương Anh Đào

Ở buổi showcase giới thiệu dự án Mai sẽ ra rạp đúng Tết Nguyên đán 2024, Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi đến các diễn viên nữ mà anh không chọn làm nữ chính.

Đạo diễn Lê Hoàng gia nhập đường đua phim Tết 2024 với Trà

Sau thời gian dài vắng bóng, đạo diễn Lê Hoàng tái xuất với điện ảnh khi gia nhập đường đua phim Tết 2024 với 'Trà' khiến khán giả tò mò qua poster vừa hé lộ có Việt Hương, Trương Minh Quốc Thái, Đoàn Trinh.

Phận đời nghệ sĩ cải lương và gánh hát lưu diễn lên phim Tết 2024

Chốt đơn ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2024, phim Tết 'Sáng đèn' lấy chủ đề cải lương, gánh hát thu hút dàn diễn viên trẻ 'đọ giọng' với tên tuổi cải lương gạo cội.

Nhà sản xuất phim vẫn giữ kín vai trò của 'anh Bo' nhưng loạt lời thoại tung hứng của Lê Giang, Diệu Nhi và Anh Tú cho thấy màn xuất hiện của Đan Trường chỉ mang lại tiếng cười khá nhạt.