29/07/2013 15:30 GMT+7

Phim ngắn Việt đến Berlin

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Liên hoan phim châu Á Berlin 2013 (sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 11-8) là một phần của Liên hoan âm nhạc - điện ảnh Wassermusik 2013 - một festival được tổ chức ngoài trời trên tầng thượng của Nhà văn hóa thế giới Berlin với các chương trình biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật từ khắp các nước châu Á - Thái Bình Dương.

Liên hoan tập trung vào mối liên hệ về văn hóa giữa các dân tộc cùng chung một đại dương - Thái Bình Dương. Năm nay, liên hoan sẽ giới thiệu một chương trình phim ngắn với chủ đề Nước được chọn lọc từ ba năm tiệc phim YxineFF của VN. Ðó là: Hải Lý 2011 (Trần Thanh Hiên và Phạm Thu Hằng), Hai chú cháu (Nguyễn Ðình Anh), Hai, tư, sáu (Nguyễn Hoàng Ðiệp), Ðảo Ngọc (Ðỗ Văn Hoàng), Chở đá đi chơi (Trần Ngọc Sáng), Hồ nước (Ðào Ðức Hải) và Two girls against the rain (Sao Sopheak).<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Ngoài chương trình phim ngắn đặc biệt YxineFF còn có các phim nổi bật: Mekong hotel của đạo diễn người Thái Lan Apichatpong Weerasethakul, phim bế mạc Someone I used to know của nữ đạo diễn Việt kiều Mỹ Nadine Trương.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên