23/05/2005 19:35 GMT+7

Phim mới của Kim Hyun Joo lại thắng

N.T.U. (Theo Chosun munhwa)
N.T.U. (Theo Chosun munhwa)

TTO - Bộ phim Đất (hay Thổ địa) do Kim Hyun Joo (nổi tiếng với khán giả VN qua vai chính trong phim Giày thủy tinh) đóng vai chính đã đạt tỷ suất người xem truyền hình lên đến 23,6% (cũng là mức khởi đầu của Nàng Dae Jang Geum và Chuyện tình Paris trước đây).

0Vd3YRZ7.jpgPhóng to
Kim Hyun Joo trong phim
TTO - Bộ phim Đất (hay Thổ địa) do Kim Hyun Joo (nổi tiếng với khán giả VN qua vai chính trong phim Giày thủy tinh) đóng vai chính đã đạt tỷ suất người xem truyền hình lên đến 23,6% (cũng là mức khởi đầu của Nàng Dae Jang GeumChuyện tình Paris trước đây).

Như vậy, sau thành công ngoài sức tưởng tượng của cô trong Cô Kim muốn làm triệu phú (đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ VN, kênh HTV7) cách đây không lâu, nay Kim Hyun Joo lại tạo lên làn sóng mới.

Không đẹp sắc sảo, nhưng sự tinh tế và diễn xuất nhập vai đã mang lại cho Kim Hyun Joo nhiều thành công mà ngay cả chính cô cũng lấy làm kinh ngạc. Hãng phim SBS thì như "bắt được vàng".

Triết lý của bộ phim Đất đã mang lại sự mới mẻ cho khán giả: con người sống trên đất và chỉ có sự gắn bó mới hiểu được ý nghĩa thực sự của đất - mặc dù đây là phim làm lại lần thứ 3 từ kịch bản những năm 70 - cuốn tiểu thuyết dài tới 5 bộ về cuộc đời của cô gái nhà nông Seo Hee. Kim Hyun Joo đóng vai nhân vật chính Seo Hee lúc trưởng thành.

Phim sẽ được chiếu tại một số nước Châu Á vào tháng 7.

N.T.U. (Theo Chosun munhwa)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên