18/08/2011 10:45 GMT+7

Phim dở, Tom Hanks trả lại tiền vé cho khán giả

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian)
NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian)

TTO - Nam diễn viên kỳ cựu Tom Hanks đã trả lại tiền vé xem phim cho hai người hâm mộ sau khi họ tỏ ra thất vọng với Larry Crowne bộ phim gần đây nhất của ông.

Sm7nNLEr.jpgPhóng to
Phim dở khiến Tom Hanks phải trả lại tiền vé cho người xem phim - Ảnh: Guardian

Tờ National Enquirer đưa tin Tom Hanks gặp một đôi vợ chồng tại trạm đổ xăng ở khu “nhà giàu” Pacific Palisades (Los Angeles, Mỹ). Họ chủ động bắt chuyện với Hanks và kể đã xem Larry Crowne - tác phẩm điện ảnh do chính Hanks viết kịch bản, làm đạo diễn và đảm nhận luôn vai chính.

Khi nam diễn viên hỏi cặp đôi xem họ có thích bộ phim hay không, người chồng thẳng thắn trả lời “phim chẳng hay gì cả”, còn người vợ tỏ ra lịch sự hơn khi giải thích rằng họ mong đợi nhiều hơn từ Larry Crowne với những ngôi sao mà họ yêu thích.

“Tôi rất tiếc vì để các bạn thất vọng như vậy. Các bạn nghĩ sao nếu tôi trả lại tiền vé cho các bạn?” - Tom Hanks hỏi và rút ra 25 đôla đưa cho hai người khách. Đôi vợ chồng đồng ý chấp nhận “sự bồi thường” này.

Sau khi tin tức trên được đăng tải, trên các trang báo đã diễn ra cuộc tranh luận sôi nổi của độc giả. Đông đảo bạn đọc cho rằng đây là một hành động đẹp, chứng tỏ khả năng sẵn sàng chịu trách nhiệm của Tom Hanks, trong khi lại có ý kiến nói đây chẳng qua chỉ là một chiêu PR cho nam diễn viên này.

Một số bạn đọc khác bày tỏ mong muốn cũng được các ngôi sao lớn như Angelina Jolie trả lại tiền phim The tourist (Hành khách bí ẩn) hay hoàn tiền phần đầu của phim Star war (Chiến tranh giữa các vì sao). Riêng độc giả có nickname Hairybat chia sẻ trên trang Guardian: “Bạn không nên lấy lại tiền bởi một khi đã bỏ tiền ra là bạn đã mua một cơ hội và phải chấp nhận nó, dù phim hay hoặc dở”.

Kể về một người đàn ông trở lại ngôi trường xưa sau khi bị sa thải, Larry Crowne (Tom Hanks thủ vai) là một trong những dự án tâm huyết của Tom Hanks. Dù có sự góp mặt của hai ngôi sao lớn là Tom Hanks và Julia Roberts, nhưng phim vẫn thất bại thảm hại trên cả hai phương diện nghệ thuật và doanh thu phòng vé.

Theo bạn, việc Tom Hanks trả lại tiền cho khán giả là hành động trách nhiệm hay một "chiêu PR"? Và theo bạn, phim dở thì nhà sản xuất có nên trả lại tiền vé cho khán giả?

NGUYÊN PHẠM (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên