28/12/2012 02:06 GMT+7

Phiếu bé ngoan in hình nàng tiên cá hở ngực

V.HÀ
V.HÀ

TT - Mới đây, một phụ huynh Trường mầm non Thành Công A, quận Ba Đình phản ảnh con mình nhận được phiếu bé ngoan trên đó có in hình nàng tiên cá cởi trần.

Tuổi Trẻ liên lạc với bà Chử Kim Oanh, hiệu trưởng nhà trường, nhưng bà Oanh từ chối nói chuyện. Trong khi đó, bà Lưu Tường Vân, phó trưởng Phòng GD-ĐT quận Ba Đình, thì bày tỏ sự ngạc nhiên.

“Tôi cũng tận mắt nhìn thấy chiếc phiếu bé ngoan có in hình nàng tiên cá hở ngực và đã yêu cầu thu hồi hết các mẫu phiếu bé ngoan trên vì không đảm bảo tính giáo dục, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Việc này đã làm từ hai tuần trước. Nếu tái diễn, chúng tôi sẽ kiểm tra ngay” - bà Vân cho biết.

Cũng theo bà Vân, việc nhà trường sử dụng mẫu phiếu bé ngoan “nàng tiên cá” là vì vừa qua nhà cung cấp mẫu phiếu bé ngoan cho trường chậm cung cấp, người phụ trách phải mua phiếu bé ngoan từ nguồn khác. Người này sơ ý nên đã không chọn được mẫu phù hợp.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Hiệp Thống, phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội, khẳng định phiếu bé ngoan là phần thưởng quý giá, đáng trân trọng dành cho học sinh, nên tuyệt đối không thể chấp nhận việc quảng cáo trên phiếu bé ngoan cũng như dùng những mẫu phiếu có hình ảnh phản cảm.

V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên