11/11/2003 15:12 GMT+7

Phiên đầu tuần, VNIndex tăng

Theo Econet 
Theo Econet 

Phiên đầu tuần, thị trường giao dịch chứng khoán có tới 9 cổ phiếu tăng giá, trong đó các cổ phiếu REE, SAM, GMD, tăng giá nhẹ. Chính điều này đã giúp VNIndex tăng 0,86 điểm. Tổng giá trị giao dịch của toàn thị trường đạt hơn 1,8 tỷ đồng trong cả 2 đợt lệnh.

Với hơn 26.000 cổ phiếu được giao dịch tại giá cao hơn giá tham chiếu 100 đồng/cổ phiếu, SAM đã chiếm hơn 1/4 giá trị giao dịch trên thị trường và vươn lên dẫn đầu thị trường tại phiên giao dịch.

Mặc dù có khối lượng giao dịch lớn hơn SAM (gần 27.000 cổ phiếu giao dịch tại giá cao hơn giá mở cửa 100 đồng/cổ phiếu) nhưng do giá thấp hơn SAM nên giá trị giao dịch của REE chỉ đứng ở vị trí á quân.

Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục quan tâm tới các cổ phiếu quen thuộc như GMD, BT6 và AGF khi đặt mua các cổ phiếu này với giá cao hơn giá khớp lệnh. Tuy nhiên, lượng chào bán không đáp ứng được nên kết thúc phiên các cổ phiếu này có khối lượng giao dịch không lớn, lượng dư mua còn khá nhiều.

CAN là cổ phiếu duy nhất đóng băng tại phiên giao dịch. Đây cũng là phiên thứ 2 liên tiếp CAN không có giao dịch trong cả 2 đợt khớp lệnh.

Theo Econet 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên