22/02/2009 09:01 GMT+7

Phê duyệt quy hoạch Khu kinh tế Vân Đồn

 (ĐỖ HỮU LỰC)
 (ĐỖ HỮU LỰC)

TT - Phó thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải vừa có quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030. Theo đó, Khu kinh tế Vân Đồn gồm huyện Vân Đồn, có diện tích gần 2.200km2, gồm 600 hòn đảo trong vịnh Bái Tử Long, là khu kinh tế tổng hợp vận hành theo quy chế riêng.

* Người đã có bằng lái xe gắn máy không được tiếp tục thi lấy bằng. Ông Dương Tự Lực, trưởng phòng quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe, Sở GTVT TP.HCM, khẳng định như trên. Theo ông Lực, việc không tiếp nhận này nhằm hạn chế các trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ bằng lái, các đối tượng chưa hoàn tất việc đóng phạt, xử phạt theo quy định… nhưng vẫn “lách” để có bằng lái mới.

* 19/21 vụ cháy rừng ở tỉnh Đồng Tháp trong năm 2008 xảy ra ở vườn quốc gia Tràm Chim. Nguyên nhân được xác định là do người dân xâm nhập rừng trái phép để khai thác cá, bắt ong, chuột hoặc lấy củi...

* Về vụ sụt lún nền nhà xưởng (Tuổi Trẻ 6-2) tại Khu chế xuất Linh Trung 2, Q.Thủ Đức, TP.HCM, UBND quận cho biết đã khảo sát tại Công ty tnhh Sài Gòn Precision và trụ sở ban quản lý khu chế xuất. UBND quận đề nghị công ty bị ảnh hưởng thuê tư vấn lập phương án khắc phục sự cố để thực hiện.

 (ĐỖ HỮU LỰC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên