08/08/2012 16:53 GMT+7

Phạt VietJet 20 triệu vụ múa bikini trên máy bay

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Chiều 8-8, ông Nguyễn Trọng Thắng, Chánh thanh tra Cục hàng không VN cho biết đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air (VJA) 20 triệu đồng hành vi tổ chức múa bikini trên máy bay.

Theo đó, sự kiện này bị phạt vì tổ chức không xin phép.

PforNOYk.jpgPhóng to

Sáng 8-8, Đại diện các phòng ban liên quan, Chánh thanh cục hàng không đã họp với đại diện VJA và xem xét lại toàn bộ sự việc. Sau khi xem lại video clip được tung lên mạng, nghe VJA trình bày, đại diện Cục đã phân tích những điểm sai trong việc tổ chức sự kiện này của VJA.

Ông Thắng cho biết VJA đã sai khi tổ chức biểu diễn trên máy bay nằm ngoài phạm vi khai thác được chấp thuận và bị xử phạt theo điểm a, khoản 5, điều 7 của Nghị định 60 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng.

Liên quan đến việc để cho hành khách sử dụng điện thoại di động khi máy bay đang hoạt động, Cục Hàng không VN cho biết VJA đã chứng minh được hành khách sử dụng điện thoại khi máy bay đang bay bằng. Điện thoại của hành khách đã được sử dụng ở chế độ quay phim chụp hình chứ không ở chế độ phát sóng, do đó, việc sử dụng điện thoại không ảnh hưởng đến an toàn bay.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên