08/05/2014 02:40 GMT+7

Phát triển mạnh thể dục thể thao trong thanh thiếu nhi TP.HCM

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thực hiện chỉ đạo của Thành ủy TP.HCM, Thành đoàn tập trung phát triển mạnh thể dục thể thao trong thanh thiếu nhi TP đến năm 2020.

Trong đó, ngoài góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực còn rèn luyện ý thức tập luyện thể dục thể thao thường xuyên trong thanh thiếu nhi TP. Đồng thời tận dụng các nguồn lực xã hội để đẩy mạnh phong trào, nâng chất thể thao học đường.

Sẽ có các hoạt động tuyên truyền để việc tập luyện thể dục thể thao thành thói quen trong thanh thiếu nhi, nâng tỉ lệ người tập luyện thường xuyên sao cho ít nhất mỗi người có tập một môn thể thao. Song song đó sẽ nâng chất các lớp đào tạo, bồi dưỡng, các giải thể dục thể thao, hoạt động rèn luyện thân thể do Đoàn, Hội, Đội tổ chức, tạo thêm các sân chơi thể thao lành mạnh giúp thanh thiếu nhi TP rèn luyện thể lực.

Trong các giải pháp còn quan tâm đến đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên trẻ để phát triển những hạt nhân cho thể thao thành tích cao của TP. Chú trọng việc nâng cao đạo đức lối sống, giáo dục chính trị, tư tưởng, đầu tư quỹ hỗ trợ tài năng trẻ để hỗ trợ kịp thời cho các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao. Ngoài ra còn tham gia xây dựng các thiết chế, sân chơi, sân tập luyện thể thao cho thanh thiếu nhi, nhất là tại khu vực vùng ven, ngoại thành, khu chế xuất, khu công nghiệp có đông công nhân.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên