04/04/2017 13:06 GMT+7

​Phạt nữ hành khách la hét, gây gổ trên máy bay 4 triệu đồng

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - La hét, gây gổ với tiếp viên làm chuyến bay bị chậm 50 phút, nữ hành khách ở quận Thanh Xuân, Hà Nội đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng.

Nữ hành khách la hét gây gổ với các tiếp viên hàng không trên chuyến bay VJ 134 của hãng hàng không VietJet - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay VJ 134 của hãng hàng không VietJet  từ Tân Sơn Nhất, TP.HCM đi Nội Bài, Hà Nội vào lúc 21h10 ngày 3-4.

Một người phụ nữ khi lên máy bay đã la hét gây gổ với các tiếp viên hàng không khu vực dãy ghế số 2, số 3. Một số hành khách can ngăn cũng bị người phụ nữ này phản ứng lại.

Người này sau đó được xác định là Trần Thị T., 44 tuổi, trú quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trước diễn biến trên, cơ trưởng chuyến bay quyết định không chở vị khách gây mất trật tự. Các tiếp viên hàng không cùng lực lượng an ninh hàng không đã đưa vị khách xuống khỏi máy bay theo đề nghị của cơ trưởng.

Sự việc khiến chuyến bay VJ134 bị chậm 50 phút so với giờ dự kiến khởi hành.

Một đoạn clip ghi lại một phần vụ việc nói trên đã được đăng tải  trên mạng xã hội. Nhiều hành khách đã bày tỏ bất bình vì hành động la hét, tranh cãi của nữ hành khách khiến họ bị chậm chuyến.

Theo lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam, nữ hành khách bức xúc, la hét trên máy bay có thể xuất phát từ việc không hài lòng do đơn vị phục vụ mặt đất của cảng hàng không Tân Sơn Nhất đổi cửa ra máy bay từ cửa số 20 sang cửa số 7. Nhưng việc đổi cửa ra máy bay đã được thông báo, các hành khách khác vẫn chấp hành.

Do hành khách không ký biên bản vụ việc, không tiếp nhận quyết định xử phạt hành chính nên ngày 4-4, Cảng vụ Hàng không miền Nam tống đạt quyết định xử phạt về nơi cư trú.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên