24/10/2003 06:16 GMT+7

Phát huy phương pháp dạy và học tích cực

HOÀNG HƯƠNG
HOÀNG HƯƠNG

TT (TP.HCM) - Từ ngày 22 đến 24-10, Trường Cán bộ quản lý giáo dục - đào tạo II đã tổ chức hội thảo “Lập kế hoạch bài giảng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh” với sự tham dự của hơn 50 cán bộ sở, phòng GD-ĐT và giáo viên các trường THPT, THCS, tiểu học thuộc TP.HCM, Bình Dương, Tiền Giang và Tây Ninh.

gRiZOtyk.jpgPhóng to
Ô. Daragh J.Halpin cùng các đại biểu phân tích về cách sử dụng và ứng dụng kỹ thuật hỏi và trả lồi trong phương pháp daỵ học tích cực
TT (TP.HCM) - Từ ngày 22 đến 24-10, Trường Cán bộ quản lý giáo dục - đào tạo II đã tổ chức hội thảo “Lập kế hoạch bài giảng nhằm phát huy tính tích cực của học sinh” với sự tham dự của hơn 50 cán bộ sở, phòng GD-ĐT và giáo viên các trường THPT, THCS, tiểu học thuộc TP.HCM, Bình Dương, Tiền Giang và Tây Ninh.

Dưới sự chủ trì của ông Daragh J.Halpin - cố vấn về giáo dục quốc tế của Úc, các đại biểu đã cùng phân tích về cách sử dụng và ứng dụng các kỹ thuật hỏi và trả lời trong phương pháp dạy học tích cực; phân biệt loại giáo án hướng về học sinh và hướng về giáo viên; những kỹ thuật được ứng dụng trong mỗi buổi học và thực hiện các buổi học hướng vào HS...

Hội thảo trên nằm trong khuôn khổ dự án “Công tác quản lý trường học tại miền Nam VN” do Trường Cán bộ quản lý GD-ĐT II và Tổ chức Hợp tác phát triển và hỗ trợ kỹ thuật cộng đồng Flemish (Bỉ) thực hiện từ năm 2001 - 2004.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận