08/11/2023 16:06 GMT+7

Phát hiện và xử lý chạm chập điện sau công tơ

Điện lực Liên Chiểu (PC Đà Nẵng) vừa mới phát hiện và xử lý kịp thời trường hợp sản lượng điện tăng bất thường tại nhà của khách hàng H.V.T (trú tại kiệt 120 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Chạm chập tại nhà khách hàng H.V.T

Chạm chập tại nhà khách hàng H.V.T

Điện lực Liên Chiểu nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với khách hàng kiểm tra các thiết bị điện, dây điện trong nhà và đường dây sau công tơ. Kết quả, đơn vị phát hiện dây sau công tơ âm tường bị bong tróc vỏ gây ra chạm chập khiến sản lượng điện tăng đột biến.

Điện lực đã xử lý điểm sự cố bằng cách tách dây điện ra khỏi vị trí chạm chập, bọc cách điện đảm bảo an toàn và cấp điện trở lại cho khách hàng.

Trước đó, Điện lực Cẩm Lệ (PC Đà Nẵng) cũng đã phát hiện nhà của khách hàng H.H.H (trú tại Tân Hạnh, Hòa Phước, Hòa Vang, Đà Nẵng) có sản lượng điện tiêu thụ tăng đột biến.

Điện lực đã liên lạc khách hàng để kiểm tra và phát hiện dây tải chạm vào mái tôn gây chạm chập khiến sản lượng điện tăng đột biến. Điện lực Cẩm Lệ đã dán băng keo cách điện tại điểm chạm chập, xử lý đảm bảo an toàn và cấp điện lại cho khách hàng.

Điện lực Cẩm Lệ cũng đã hướng dẫn cả 2 khách hàng tra cứu sản lượng điện hằng ngày tại app EVNCPC CSKH và khuyến cáo khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dây sau công tơ để đảm bảo an toàn điện.

PC Đà Nẵng thay đổi hình thức gửi thông tin đến khách hàngPC Đà Nẵng thay đổi hình thức gửi thông tin đến khách hàng

Từ đầu tháng 4-2023, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) sẽ ngừng dịch vụ thông báo bằng tin nhắn SMS chuyển sang thông báo bằng các kênh ứng dụng như: App EVNCPC CSKH, Zalo Official Account TCT Điện lực miền Trung - EVNCPC, email.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên