13/04/2016 10:39 GMT+7

Phát hiện kim tiêm trong thực phẩm cung cấp cho trường học

ĐỨC HUY
ĐỨC HUY

TTO - Sáng 13-4, Công an TP Đà Lạt cho biết đã tiếp nhận vụ việc chuyển đến từ Trạm y tế phường 4 và trường khiếm thính Lâm Đồng, số 3 Lê Hồng Phong (nay là Pasteur) phường 4, TP Đà Lạt.

Cây kim bị gãy được lấy ra từ miếng thịt đang được chế biến - Ảnh: ĐỨC HUY

Khi chế biến thực phẩm cho học sinh và giáo viên của trường, bộ phận cấp dưỡng của trường khiếm thính Lâm Đồng hôm 12-4 đã bất ngờ phát hiện trong miếng thịt heo có găm một cây kim tiêm loại lớn bị gãy dài khoảng 2cm.

Vụ việc sau đó đã được trường lập biên bản và báo cho trạm y tế phường 4. Miếng thịt phát hiện có dính kim tiêm đã được thu giữ để đưa đi kiểm nghiệm. 

Trường khiếm thính Lâm Đồng có hợp đồng với bà Trần Thị Tuyến - chủ quầy 28A khu chợ mới chợ Đà Lạt - cung cấp dài hạn các loại thực phẩm cho trường khiếm thính gồm các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà và các loại rau xanh cho trường để thực hiện các bữa ăn hằng ngày từ năm 2015.

Đại diện nhà trường cho biết: hằng ngày sau khi nhận thực phẩm từ bà Tuyến cung cấp, bộ phận y tế và cấp dưỡng của trường kiểm tra (bằng mắt thường) sau đó mới tiến hành chế biến để phục vụ cho trên 100 học sinh và giáo viên.

ĐỨC HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên