23/02/2016 11:31 GMT+7

Phát hiện bộ xương khô bí ẩn trong rừng rậm

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Một bộ xương khô được cho là của nam giới được phát hiện trong một khu rừng rậm ở xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh, Bình Thuận.

Chiếc bật lửa được phát hiện gần bộ xương khô - Ảnh: NG.NAM
Chiếc bật lửa được phát hiện gần bộ xương khô - Ảnh: Ng.Nam

Ngày 23-2, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y một bộ xương khô vừa được phát hiện.

Bộ xương này được một người dân đi rừng phát hiện vào ngày 20-2 tại khu vực dốc Chó Ngáp (còn gọi là Cổng Trời) thuộc tiểu khu 373 của lâm trường Tánh Linh.

Thi thể trên được cơ quan chức năng xác định là nam giới, còn bộ quần áo nhưng không có giấy tờ tùy thân. Xung quanh bộ xương khô chỉ có một số vật dụng cá nhân và chiếc bật lửa.

Sau khi giám định pháp y, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong vào thời gian từ 5-6 tháng trước đây. Tuy nhiên bộ xương khô lại bị cây do người dân chặt ngã trước đó 2 tháng đè lên.

Các nhân chứng chặt cây cho hay khi chặt cây, không thấy bất cứ thi thể nào tại khu vực này.

Lực lượng công an khai thác lời khai một số người dân cho thấy vào khoảng tháng 7-2015 có xuất hiện một người đàn ông mặc đồ giống với đồ của thi thể trên xuất hiện tại khu vực gần hiện trường xảy ra vụ việc. Người đàn ông này nói giọng miền Bắc, tuy nhiên sau đó không thấy người này nữa.

Thi thể nạn nhân bị một cái cây do người dân chặt đè lên trên - Ảnh: NG.NAM
Thi thể nạn nhân bị cây đè lên - Ảnh: Ng.Nam
NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên