05/12/2013 10:00 GMT+7

Phạt hành chính bệnh nhân đánh bác sĩ

V.TR.
V.TR.

TTO - Trung tá Dương Văn Kìa, phó công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang), cho biết đã xử phạt ông Nguyễn Văn Bê (67 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Cai Lậy) 1.650.000 đồng về hành vi gây rối trật tự công cộng và xâm hại sức khỏe người khác.

Bệnh nhân đánh bác sĩ bất tỉnh

Ông Bê còn bồi thường tiền thuốc cho nạn nhân là bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lạc - phó trạm y tế Tân Bình, gần 2 triệu đồng.

Trước đó, ông Bê đến Trung tâm Y tế huyện Cai Lậy khám bệnh BHYT. Khi xem sổ thấy còn một ngày nữa mới hết thuốc đã cấp trước đó, bác sĩ Lạc (được tăng cường lên trung tâm để khám) từ chối khám. Ông Bê đã giật tấm khăn trải bàn làm đồ đạc của trung tâm y tế rơi xuống đất và tát bác sĩ Lạc một cái làm vị bác sĩ này ngất xỉu phải đi cấp cứu.

* Về vụ côn đồ “đại náo” Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công ngày 20-10, đại tá Nguyễn Văn Quân, trưởng công an thị xã Gò Công (Tiền Giang), cho biết do các bên có liên quan có đơn từ chối giám định thương tật và không yêu cầu xử lý hình sự nên cơ quan điều tra sẽ ra quyết định không khởi tố vụ án.

Theo điều tra, sau khi đã đánh nhau thì một số người bị thương được bạn bè chở đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công cấp cứu. Tại đây, 3 thanh niên gồm: Dương Minh Thành (ngụ xã Long Thuận), Nguyễn Hoàng Thanh Nhàn và Nguyễn Hoàng Tuấn (ngụ xã Long Hưng, thị xã Gò Công) đã đuổi đánh anh Trần Quốc Phi (thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông). Sự việc làm y-bác sĩ bệnh viện cầu cứu công an và cả bộ đội biên phòng ở gần đó. Sau khoảng 30 phút “đại náo” bệnh viện nhóm này làm bể một chậu rửa, một ghế gỗ và một bộ phận của máy hút đàm với tổng thiệt hại 8,3 triệu đồng.

Ngày 28-11 bệnh viện có văn bản thông báo ba thanh niên nói trên đã bồi thường, đồng thời không yêu cầu xử lý hình sự. Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ xử phạt hành chính những người có liên quan.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên