30/08/2013 14:00 GMT+7

Phạt bar Next Top, nơi Angela Phương Trinh diễn phản cảm 3,5 triệu

TR.N.
TR.N.

TTO – Ngày 30-8, Sở Văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội đã ra văn bản xử phạt bar Next Top, nơi Angela Phương Trinh biểu diễn phản cảm 3,5 triệu đồng - mức phạt theo theo Nghị định 75 xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

S2YEIrhT.jpgPhóng to
Bộ trang phục phản cảm "như Can Lộ Lộ" của Angela Phương Trinh.

Đây là mức phạt theo theo Nghị định 75 xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

Trong khi đó, chiều 30-8, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, cho biết Sở chưa nhận được công văn từ Hà Nội đề nghị xem xét, xử lý hành vi biểu diễn phản cảm của Angela Phương Trinh. Ông Nam nói khi nào nhận công văn và căn cứ trên nội dung thì Sở VH-TT&DL TP.HCM mới có quyết định.

Được biết sau khi bị dư luận lên án, Angela Phương Trinh đã lên tiếng xin lỗi về trang phục phản cảm của cô trên trang mạng cá nhân. Cô viết rằng mình “tự thấy phải nhìn lại chính mình, sai ở đâu sửa ở đó. Sai sót của Trinh chính là không lường trước được sự phản tác dụng của bộ trang phục trước ánh đèn sân khấu. Khi xem những hình ảnh trên báo, bản thân cũng thấy giật mình vì thực sự bên ngoài nó khá kín đáo và không như những gì mọi người thấy. Và những động tác vũ đạo của Trinh, Trinh sẽ bỏ hết những động tác gây phản cảm".

"Trinh thực sự muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Trinh sẽ rút ra bài học cho bản thân và không bao giờ để sự “chủ quan” của mình khiến mọi người phải thất vọng. Mọi người hãy mở lòng, thông cảm cho Trinh nhé! Cảm ơn tất cả!", Angela Phương Trinh viết trên facebook.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên