Tag: luật quảng cáo

Quảng cáo và những lời bóng bẩy

Sự tham gia ngày càng lớn của nghệ sĩ và KOL trong quảng cáo trên mạng xã hội đã tạo nên những tác động sâu rộng nhưng cũng đặt ra yêu cầu cấp thiết về trách nhiệm và chuẩn mực.

Đề xuất báo in kinh tế, thương mại không giới hạn diện tích quảng cáo

Dự luật Quảng cáo sửa đổi đề xuất diện tích quảng cáo trên báo in, tạp chí không quá 30% và 40% tổng diện tích, gấp đôi quy định hiện hành.

Cảnh giác với hộp khăn giấy, hộp muỗng... do người lạ tặng

Người dân cần cảnh giác những món quá tài trợ in tên các trang web cá độ bóng đá, cá cược đá gà… có tên miền website từ nước ngoài.

Đề xuất siết quảng cáo của nghệ sĩ, KOL trên mạng xã hội

Dự Luật Quảng cáo sửa đổi đề xuất bổ sung các quy định nhằm siết việc người nổi tiếng, có ảnh hưởng quảng cáo sản phẩm tràn lan trên mạng.

Chính phủ yêu cầu có chế tài nhằm ngăn chặn, gỡ bỏ quảng cáo vi phạm pháp luật

Chính phủ vừa xem xét, cho ý kiến đối với 3 dự án luật, 3 đề nghị xây dựng luật, trong đó có dự án sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.

Rạch Giá: Web cờ bạc nhởn nhơ trên bảng hiệu hàng quán là do quản lý lơi lỏng

Bạn đọc phản ảnh nhiều tuyến đường chính của TP Rạch Giá có các trang cờ bạc quảng cáo “núp bóng” dưới danh nghĩa tài trợ bảng hiệu cho quán cà phê, quán ăn. Chính quyền có nắm được điều này?

Quảng cáo trên xe buýt dày đặc, phim Mai bị 'tuýt còi'

Đẩy mạnh việc quảng cáo trên xe buýt công cộng, phim Mai của Trấn Thành được cảnh báo phạm luật và có thể nhận án phạt.

Sẽ có thêm công cụ để quản lý quảng cáo trên Facebook, TikTok, YouTube?

Hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội, công cụ tìm kiếm... cần được làm rõ cách thức, trách nhiệm của các bên liên quan.

Giá trị của quảng cáo là thước đo 'sức khỏe kinh tế'

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho rằng giá trị của quảng cáo là một trong các thước đo “sức khỏe kinh tế”.

Đề xuất nghệ sĩ, KOL chỉ đăng cảm nhận sản phẩm trên mạng xã hội sau khi trực tiếp sử dụng

Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất bổ sung quy định hoạt động của người có ảnh hưởng như nghệ sĩ, KOL khi quảng cáo sản phẩm.