02/12/2011 04:59 GMT+7

Phẫn nộ việc cha đốt con

ĐÔNG PHƯƠNG (Theo THX)
ĐÔNG PHƯƠNG (Theo THX)

TT - Người dân Trung Quốc phẫn nộ trước hành động của một người cha nhẫn tâm trả thù vợ bằng cách dùng khí gas đốt đứa con gái 3 tuổi khiến toàn bộ khuôn mặt bé cháy đen.

kZINbMPI.jpgPhóng to
Toàn bộ khuôn mặt bé Niu Niu bị cháy đen - Ảnh: THX

Tân Hoa xã ngày 30-11 tường thuật ngày 9-11, Tào Tiểu Minh, sống ở thành phố Bảo Kê, tỉnh Thiểm Tây, đã đổ một bình chứa đầy khí gas lên đầu con gái 3 tuổi Niu Niu. Sau đó Tào lôi con gái đến trước cửa nhà, ép con quỳ xuống rồi châm lửa đốt. Khi những người thân dập lửa để đưa Niu Niu đến bệnh viện, Tào vùng dậy và cướp lại con với ý định tiếp tục châm lửa đốt.

Tuy đã thoát cơn nguy kịch nhưng toàn bộ khuôn mặt bé gái bị phủ kín bởi một lớp bỏng đen kịt, mũi bé bị biến dạng, tai liên tục chảy các chất dịch màu nâu đen, bàn tay quấn kín trong lớp băng trắng toát và không cử động được. Cô Tiểu Quyên, mẹ Niu Niu, nghẹn ngào nói chưa đầy bốn ngày nữa bé sẽ tròn 3 tuổi.

Tào Tiểu Minh đã bị cảnh sát bắt giữ để chờ ngày xét xử. Tào Tiểu Minh đã có lần đe dọa sẽ giết con nếu vợ đòi ly hôn.

Các trang mạng xã hội tại Trung Quốc đồng loạt lên án người cha nhẫn tâm. “Thật đau lòng khi người lớn lấy trẻ em làm công cụ báo thù - một người dân phẫn nộ viết trên trang mạng Weibo - Người cha tàn nhẫn kia sẽ phải trả giá đắt trước pháp luật và tòa án lương tâm”.

ĐÔNG PHƯƠNG (Theo THX)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên